1976 năm này bao nhiêu tuổi 2023

thấy được năm nay không phải là năm tốt lành trên nhiều phương diện. Năm Quý Mão chủ mệnh cần chú ý đến sức khỏe bị hao tổn, nhất là cẩn thận về tay chân. Chuyên gia phong thủy khuyên người tuổi Bính Thìn không nên thay đổi công việc trong năm này, mọi sự không được như ý. Tuy nhiên trong gia đình lại được đón tin vui hỷ tín thêm người. 

Chi tiết vận trình cuộc sống tuổi Bính Thìn nam nữ mạng trong năm 2023 như thế nào mời quý vị theo dõi những bình giải dưới đây:

I. Tổng quan về tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 

1. Tổng quan tử vi 2023 tuổi Bính Thìn

  • Ngày sinh: 31/1/1976 đến 17/ 2/1977

  • Năm nay bao nhiêu tuổi: Người tuổi Bính Thìn năm 2023 được 48 tuổi âm lịch và 47 tuổi theo dương lịch.

  • Thiên Can: Tuổi 1976 có thiên can Bính [hành Hỏa] gặp năm Quý [hành Thủy] là quan hệ Bình Hòa

  • Địa chi: Địa chi tuổi Thìn gặp năm Mão là Lục Phá

  • Ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh của người tuổi 1976 là Thổ  gặp năm ngũ hành Kim là Sinh xuất - Xấu

  • Cung phi: Luận tử vi Bính Thìn 2023 nam nữ mạng theo cung phi có thể thấy: Nam mạng có cung phi tuổi Càn [hành Kim] gặp năm 2023 cung Tốn [hành Mộc] là Họa Hại - XấuNữ mạng Bính Thìn có cung phi tuổi Ly [hành Hỏa] gặp năm 2023 cung Tốn [hành Mộc ] là Thiên Y - Tốt

  • Tướng tinh: Con chuột

  • Tướng xương: Con rồng

  • Có phạm kim lâu không: Phạm

  • Có phạm Tam Tai không: Phạm

  • Có phạm Hoang Ốc không: Phạm

  • Có phạm Thái Tuế không: Không phạm

  • Vận niên năm 2023: Thử Quy Điền [Chuột về đồng] - Vận niên tốt

  • Tứ Trụ: Thiên Hư, Địa Hung - Xấu

XEM VẬN HẠN NĂM MỚI TẠI: TỬ VI NĂM 2023

2. Tử vi 2023 Bính Thìn nam nữ mạng tốt hay xấu?

2.1. Tuổi Bính Thìn nam mạng

Chiếu theo các sao trong năm 2023 Quý Mão thấy được năm nay là năm tốt xấu đan xen đối với nam Bính Thìn. Trong năm quý nam tuổi này có nhiều dự định về công danh sự nghiệp nhưng không đạt được thành tựu như ý, tốt nhất nên an phận thủ thường. Về công việc có thể sẽ đón nhiều cơ hội may mắn tuy nhiên khó thành công, cần tỉnh táo suy tính kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn.

2.2. Tuổi Bính Thìn nữ mạng

Chiếu theo tử vi tuổi thìn 1976 năm 2023 nữ mạng thì đây là một năm không thuận lợi, mọi sự đều có thể rơi vào bế tắc. Trong năm nay quý nữ cần chú ý nếu mưu danh cầu lợi sẽ không mấy suôn sẻ, dễ gặp phải nhiều cản trở. Thêm vào đó là phương diện gia đạo thiếu hòa khí, có điều phiền muộn, tuy nhiên nữ mạng Bính Thìn cũng có thể đón tin vui thêm người trong năm tới.

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 

1. Hạn tuổi 1976 năm 2023 nam nữ mạng

Người tuổi này sẽ phạm phải các hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai:

  • Hạn Kim Lâu: Hạn này thường ảnh hưởng đến tình cảm gia đình và không tốt cho việc động thổ làm nhà.

  • Hạn Hoang Ốc: gặp hạn Hoang Ốc, chủ mệnh tuổi 1976 cần chú ý dễ gặp phải xui xẻo khi mua nhà hay chuyển về nhà mới trong năm Quý Mão.

  • Hạn Tam Tai; Theo tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2023 thì đây là năm Tam Tai giữa của người tuổi này, chủ mệnh cần chú ý dễ gặp phải khó khăn trong công việc làm ăn hay mưu cầu về đường danh vọng.

==> Kết Luận: Năm 2023 người tuổi Thìn 1976 phạm phải cả 3 đại kỵ Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu thế nên đây là năm kỵ động thổ xây sửa nhà cửa, dễ mang đến tai ương cho chính bản thân và gia đình. Tốt nhất gia chủ nên chọn năm khác hoặc “mượn tuổi” để tiến hành đón cát khí tránh tà khí. Hoặc xem thêm " Tuổi Bình Thìn làm nhà năm nào đẹp?" để chọn được năm cát lợi tiến hành việc trọng đại này.

2. Vận niên theo tử vi Bính Thìn 2023 

Vận niên Thử Quy Điền - Tốt: Vận niên này sự báo một năm may mắn bất ngờ, mọi sự thuận lợi, công việc được quý nhân giúp đỡ, hợp tác được tin dùng, đầu tư kinh doanh cũng thu được thành quả như ý. Nhờ vậy mà tiền bạc hanh thông, đường quan lộc thăng tiến, tuy nhiên cần khiêm tốn và cẩn trọng trong mỗi hành động. Năm này người tuổi Bính Thìn dễ kết giao được bạn tốt và có hỷ sự đưa tới gia đình.

3. Tứ trụ năm 2023 của nam 1976

Tứ trụ Thiên Hư, Địa Hung: Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 cho biết quý bạn cần đề phòng dễ gặp những khó khăn chủ về bị phá hoại, mưu sự đều không được như mong đợi, đầu tư tiền bạc rơi vào cảnh thua lỗ. Chuyện tình cảm gia đình cũng không được thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn

4. Xem sao hạn tử vi 1976 nam mạng

  • Sao chiếu mệnh:

Năm Quý Mão nam mạng tuổi Bính Thìn 1976 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh:

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Tử vi Bính Thìn 2023 nam mạng cho biết đây là sao chiếu tốt chủ về đem đến tài lộc và hỷ sự trong gia đình đối với nam mạng tuổi 1976. Tuy nhiên quý nam tuổi này cần chú ý sao Thủy Diệu kỵ nhất vào các tháng 4 và 8 âm lịch, dễ vướng phải chuyện thị phi bị đàm tiếu sau lưng, khẩu thiệt mất mát của cải.

  • Hạn năm: 

Nam mạng Bính Thìn gặp đại hạn Thiên Tinh năm 2023:

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 nam mạng gặp phải đại hạn Thiên Tinh thì cần đề phòng bị ngộ độc thức ăn, ra ngoài dễ bị rắc rối, tai bay vạ gió và chú ý lời ăn tiếng nói kẻo thị phi bủa vây.

  • Cách hóa giải:

Để tăng cường cát khí của sao chiếu Thủy Diệu thì quý nam nên cúng bái cầu an hàng tháng hay vào tháng kỵ là 4 và 8 thì dâng sao giải hạn. Ngoài ra chủ mệnh Bính Thìn còn có thể sử dụng trang sức, đá quý có màu đen [thạch anh tóc đen, thạch anh đen,...], màu xanh biển [đá thanh kim xanh dương,...] hay màu trắng [vòng bạc] thuộc Kim tương sinh với hành Thủy của sao.

5. Xem sao hạn tuổi Bính Thìn nữ 2023

  • Sao chiếu mệnh:

Năm Quý Mão 2023 nữ tuổi Thìn 1976 gặp sao chiếu Mộc Đức:

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Sao Mộc Đức là một cát tinh thường mang đến sự tốt đẹp, an vui và may mắn cho chủ mệnh, nhất là về mặt tình cảm. Nữ Bính Thìn sẽ gặp may mắn nhất vào tháng 10 và 12 âm lịch nếu gặp được sao chiếu mệnh. Tuy nhiên quý nữ tuổi này cần lưu ý phát sinh bệnh về máu huyết trong năm nay.

  • Hạn năm: 

Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn nữ năm 2023 sẽ gặp tiểu hạn Tam Kheo

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Nữ giới tuổi 1976 cần đề phòng hạn về sức khỏe chân tay hay mắt như chứng bệnh phong thấp, bệnh xương khớp, chứng mỏi mắt hay bị mờ mắt. Ngoài ra, gặp hạn Tam Kheo chủ mệnh còn có thể gặp hạn về xe cộ, cần đi lại cẩn thận.

  • Cách hóa giải:

Muốn hóa giải hạn thì nên dâng sớ cầu tài lộc mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch để gia tăng cát khí của sao chiếu Mộc Đức. Thêm vào đó là đeo vòng, trang sức màu bản mệnh là xanh lá như ngọc phỉ thúy,.... Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy thì càng tốt [Thủy sinh Mộc] như thạch anh đen, thạch anh tóc đen,.... 

III. Bình giải lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 

Cung chiếu 

Nam mạng

Nữ mạng

Cung mệnh

- Bộ sao: Lộc Tồn, Triệt, Suy, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, 

- Bộ sao này chủ về có tài có lộc đưa tới nhưng không được nhiều. Đồng thời năm này nam Bính Thìn được hưởng phúc đức từ âm phần tổ tiên mà gặp dữ hóa lành, gia đình đón nhiều chuyện vui may, phương diện kinh doanh làm ăn cũng khá hanh thông. Tuy nhiên chuyên gia khuyên nam 1976 không nên thay đổi công việc trong năm này.

- Bộ sao: Thanh Long, Trực Phù, Tuyệt, Lưu Hà,

- Bộ sao này cho thấy công việc của nữ mạng tuổi 1976 chủ về phải vất vả nhiều, không nên thay đổi trong năm này. Bên cạnh đó, quý nữ cần phải chú ý hạn về tay chân và đau ốm lâu khỏi. 

Cung xung chiếu

- Bộ sao: Thiên Hỷ, Dưỡng, Phi Liêm, Thiếu Âm 

- Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 nam mạng cho biết nếu xuất hành sẽ gặp nhiều may mắn, dễ nhận được cơ may và người thân hỗ trợ mà mọi việc khá suôn sẻ.

- Bộ sao: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lâm Quan

- Đây là bộ sao chủ về khi ra ngoài mưu cầu sự nghiệp công danh đều có nhiều khó khăn, nhưng sẽ được quý nhân tương trợ mà dần dần tốt hơn. Bên cạnh đó, trong năm nếu quý nữ xuất hành đi xa sẽ gặp được may mắn và tài lộc gõ cửa.

Cung Tam Hợp

- Bộ sao: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Thiên Không, Tử Phủ, Tuyệt, Thiếu Dương, Thiên La, Tuần, Mộc Dục

- Bộ sao này cho thấy nam mạng Bính Thìn không nên có sự chuyển đổi về công việc hay đầu tư tiền bạc dễ gặp chuyện bất lợi mà khó đạt được thành tựu như mong đợi. Không chỉ vậy việc mưu cầu danh lợi cũng khó khăn.

- Bộ sao: Thiên Hỷ, Thiếu Âm, Phi Liêm, Long Đức, Mộc Dục, Thiên Trù, Địa Võng, Suy 

- Xét tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 nữ mạng thấy rằng bộ sao này chủ về được đón hỷ tín thêm thành viên mới trong gia đình, bạn bè. Có lộc về tiền tài nhưng không được nhiều cần tận dụng thật tốt. Xuất hành năm nay thì quý nữ cần đề phòng hạn về xe cộ và sức khỏe không tốt.

Cung nhị hợp

- Bộ sao: Kình Dương, Quan Phủ, Quả Tú, Điếu Khách, Triệt, Đế Vượng

- Đây là bộ sao chủ về gia đạo thiếu hòa hảo, tốt nhất không nên làm ăn chung với bạn bè, anh em mà gây ra mâu thuẫn, tranh cãi gây mất tình cảm.

- Bộ sao: Đà La, Quan Phù, Bệnh, Bạch Hổ

- Đây là bộ sao chủ về sức khỏe bị suy yếu, dễ bị đau ốm lâu khỏi. Nữ Bính Thìn cần chú ý mọi sự không thuận thành và có chuyện buồn phiền đưa tới.

Kết luận

Lá số tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 2023 nam mạng được dự báo là tốt xấu đan xen. Việc mưu cầu về sự nghiệp hay danh lợi đều khó khăn. Tuy nhiên, về tài chính lại khá tốt, có quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình lại có tin vui đưa tới, không khí vui vẻ, yên ấm.

Vận số của nữ mạng tuổi Thìn 1976 năm 2023 không mấy hanh thông. Gặp phải bất lợi từ việc mưu cầu sự nghiệp công danh đến gia đình thiếu hòa khí, tiền bạc hao tán. Tin vui là có thành viên mới về với gia đình chủ mệnh.

IV. Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 về tài lộc

1. Tài lộc của nam 1976 năm 2023

Luận giải tài chính tốt xấu bất phân. Mặc dù tài vận khá tốt, tiền tài dễ kiếm nhưng lại có sự tiêu pha và đầu tư tương đối lớn cho công việc kinh doanh hay mua sắm cho gia đình.

2. Tài lộc của nữ 1976 năm 2023

Ngược lại với nam mạng, phương diện tài chính của nữ mạng tuổi 1976 không được thuận lợi. Chủ về sự tiêu tán tiền của nhiều cho việc đầu tư buôn bán, quý nữ nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý từ đầu năm.

V. Tử vi Bính Thìn 2023 về sức khỏe

1. Sức khỏe của nam Bính Thìn

Về sức khỏe thì quý bạn cần chú ý các bệnh về chân tay, máu huyết hay hệ bài tiết không được tốt. Nên quan sát tình trạng sức khỏe của bản thân để thăm khám kịp thời.

2. Vận trình sức khỏe của nữ 1976

Bình giải tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 nữ mạng về sức khỏe cần chú ý có hạn về xe cộ và chân tay, khi ra ngoài làm ăn hay xuất hành đi thăm thú du lịch phải cẩn thận.

IV. Tử vi tuổi Bính Thìn 2023 về công việc 

1. Sự nghiệp 2023 của nam Bính Thìn

Về phương diện công việc làm ăn chỉ ở mức trung bình. Chuyên gia phong thủy khuyên quý nam tuổi này không nên mưu cầu danh lợi sự nghiệp bởi chủ về gặp bất lợi và khó khăn, khó đạt thành công. Xem thêm "Tuổi Bính Thìn hợp làm ăn với tuổi nào?" để chọn được đối tác làm ăn hợp tuổi hợp mệnh, kích tài lộc may mắn cho gia chủ.

Tuy nhiên nếu xuất hành ngoại giao lại khá hanh thông, ra ngoài kết giao được với nhiều mối quan hệ làm ăn mới đem đến nhiều cơ hội.

2. Tử vi nữ 1976 năm 2023 về sự nghiệp

Trong năm 2023 Quý Mão thì công việc làm ăn của nữ mạng tuổi 1976 không thuận lợi lại dễ phải thay đổi. 

Việc ngoại giao cũng không tốt, các mối quan hệ bị thu hẹp, nếu xuất hành đi xa thì thường bị sức khỏe ảnh hưởng và dễ vướng thị phi.

V. Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 về gia đạo 

1. Gia đạo của nam Bính Thìn

Đối với nam mạng tuổi Bính Thìn thì phương diện tình cảm gia đạo năm Quý Mão ở mức trung bình. Có hỷ tín về thêm người tuy nhiên tình cảm vợ chồng bất ổn, dễ phát sinh cãi cã, lục đục không yên.

2. Gia đạo năm 2023 của nữ tuổi Thìn 1976

Luận giải tử vi tuổi Bính Thìn 2023 nữ mạng có thể sẽ đón tin vui thêm con thêm cháu trong gia đình. Tuy vậy, quý nữ cần đề phòng thành viên thiếu hòa khí, lời qua tiếng lại mà gây rạn nứt tình cảm.

===> Kết luận: Qua việc luận giải tử vi tuổi Bính Thìn nam nữ mạng trên các phương diện ở trên có thể nhận thấy vận số của nam mạng có phần tốt hơn nữ mạng, được thể hiện rõ nhất qua phương diện ngoại giao.

VIII. Xem tử vi Bính Thìn năm 2023 theo 12 tháng chi tiết

Luận tử vi năm 2023 thấy được trong tháng 3 và tháng 4 thì vận khí của người tuổi Bính Thìn khá tốt. Tuy nhiên mỗi tháng thì các phương diện tốt xấu không giống nhau. Muốn nắm được chính xác thì mời quý vị theo tham khảo nội dung dự đoán tử vi 12 tháng âm lịch năm 2023 cho người tuổi 1976 dưới đây:

  • Tháng 1: Đầu năm mới người tuổi Bính Thìn có thời gian vui xuân hạnh phúc bên gia đình tuy nhiên các phương diện đều không được thuận lợi.

  • Tháng 2: Tử vi tháng 2/2023 dự báo có quý nhân giúp đỡ người tuổi 1976 trong công việc, tuy nhiên phương diện gia đạo lại không tốt, hay xảy ra mâu thuẫn không yên ổn.

  • Tháng 3: Theo tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2023 thì tháng này đón nhiều tin vui đưa tới trong gia đình chủ về thêm người. Ngoài ra nếu xuất hành đi xa trong tháng 3 này sẽ gặp được cơ may.

  • Tháng 4: Vận khí người tuổi Bính Thìn trong tháng 4 năm 2023 khá hanh thông, tuy nhiên khi ra ngoài đề phòng gặp rắc rối nơi cửa quan.

  • Tháng 5: Tháng này vận số người tuổi Thìn 1976 ở mức bình thường, có chút tài lộc đưa tới cần tận dụng thật tốt.

  • Tháng 6: Tử vi tuổi 1976 năm 2023 cho biết tháng 6 chủ về hao tốn tiền của, có thể là xuất vốn đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, chủ mệnh Bính Thìn cần chú ý sức khỏe kém.

  • Tháng 7: Trong tháng 7/2023 sẽ có lộc về đường ăn uống, nhưng nếu xuất hành đi xa dễ gặp bất lợi, khó đạt kết quả như ý.

  • Tháng 8: Vận khí tuổi Bính Thìn trong tháng 8/2023 không tốt, chú ý sức khỏe yếu và có chuyện buồn phiền trong gia đình.

  • Tháng 9: Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 cho hay tháng 9 tốt xấu bất phân. Mặc dù có lộc về tiền tài nhưng nếu mưu cầu danh lợi sự nghiệp lại khó được như ý.

  • Tháng 10: Tháng 10 này vận số của người tuổi Thìn 1976 chủ về mọi việc không suôn sẻ, nhất là phải chú ý về sức khỏe không tốt.

  • Tháng 11: Người tuổi Bính Thìn nếu có xuất hành đi xa trong tháng 10 năm 2023 thì cần chú ý có hạn về sông nước và tay chân.

  • Tháng 12: Tử vi tháng cuối năm Quý Mão của người tuổi 1976 không hanh thông, chủ về hao tán tiền bạc và vướng phải những rắc rối thị phi.

Như vậy theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 có thể thấy đây là một năm khá vất vả đối với cả nam và nữ mạng sinh năm 1976. Người tuổi Bính Thìn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Trong việc làm ăn buôn bán nên cẩn trọng hơn đối với mỗi quyết định đầu tư và không nên thay đổi công việc vào năm này. Tuy có nhiều tin không mấy vui vẻ nhưng người tuổi Bính Thìn sẽ đón hỷ tín thêm thành viên mới trong gia đình. 

Lời cuối, Tuvikhoahoc.vn xin kính chúc quý vị tuổi Bính Thìn và gia đình một năm mới Quý Mão 2023 “Thịnh Vượng An Khang - Giữ Chặt Lộc Tài - Hưởng Trọn Bình An.”!

Nguồn:

//phongthuyso.vn/tu-vi-2023/tu-vi-tuoi-binh-thin-1976-nam-2023-nu-mang.html

//phongthuyso.vn/tu-vi-2023/tu-vi-tuoi-binh-thin-nam-2023-nam-mang-1976.html

Hãy click vào đây để gửi bình luận của bạn

Lưu ý: Để hỗ trợ cho việc bình giải, giải đáp các câu hỏi, chúng tôi cần thông tin ngày tháng năm sinh và cách thức liên hệ để hồi đáp lại. Các thông tin này sẽ được ẩn trên website. Xin vui lòng điền thông tin đầy đủ tại đây

Chủ Đề