2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

Khi nào gia hạn đăng ký AÖL và đăng ký lần đầu kết thúc?

Khi nào gia hạn đăng ký AÖL và đăng ký lần đầu kết thúc?

GIÁO DỤC. com. vi

Ngày nhập. 28. 08. 2022 20. 30

ĐẶT MUA

2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

Khi nào gia hạn đăng ký AÖL và đăng ký lần đầu kết thúc? . Với hướng dẫn đăng ký Trường Trung học Giáo dục Mở 2022-2023 do Bộ Giáo dục Quốc gia (MEB) xuất bản, lịch đã được xác định. Theo hướng dẫn, quy trình gia hạn đăng ký AÖL và đăng ký lần đầu bắt đầu vào Thứ Hai, ngày 22 tháng 8 năm 2022. Vì vậy, khi nào gia hạn đăng ký AÖL và đăng ký lần đầu kết thúc?

Khi nào gia hạn đăng ký AÖL và đăng ký lần đầu kết thúc? . Theo hướng dẫn đăng ký Trường Trung học Giáo dục Mở 2022-2023 do Bộ Giáo dục Quốc gia (MEB) công bố, gia hạn đăng ký AÖL và thủ tục đăng ký lần đầu bắt đầu vào ngày 22 tháng 8 năm 2022. Vì vậy, khi nào gia hạn đăng ký AÖL và đăng ký lần đầu kết thúc?

2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

KHI NÀO MỞ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐƯỢC GIA HẠN VÀ ĐƠN ĐĂNG KÝ LẦN ĐẦU?

Trường trung học Open Education 2022 - 2023 Năm học 2022-1 Ngày đăng ký và gia hạn đăng ký học kỳ đầu tiên đã được công bố

Theo lịch do Bộ Giáo dục Quốc gia (MEB) công bố, thủ tục đăng ký lần đầu và gia hạn đăng ký cho Trường Trung học Giáo dục Mở AÖL 2022-2023 sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 22 tháng 8 năm 2022 - ngày 7 tháng 10 năm 2022. Thời hạn nộp đơn gia hạn đăng ký miễn phí. Nó sẽ được tổ chức từ ngày 10 - 14 tháng 10 năm 2022

2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM ĐƠN ĐĂNG KÝ EOL?

Các thủ tục đăng ký lần đầu và gia hạn đăng ký AÖL sẽ được thực hiện trực tiếp từ Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục Công cộng ở các tỉnh và huyện.

2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

LỆ PHÍ THI ĐĂNG KÝ LẦN ĐẦU LÀ BAO NHIÊU?

Học sinh đăng ký lần đầu tiên vào Trường Trung học Giáo dục Mở phải trả "lệ phí thi" cho mỗi học kỳ muốn tham gia kỳ thi.

Phí đăng ký đầu tiên cho học kỳ này là 50 TL và 10 TL cho tài khoản của Hiệp hội Phụ huynh-Giáo viên của Trung tâm Giáo dục Công cộng. (50 TL sẽ được trả cho các ngân hàng đã ký hợp đồng dưới dạng Phí đăng ký lần đầu của trường trung học giáo dục mở. Nếu là 10 TL, nó sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng của trung tâm giáo dục công lập, hiệp hội phụ huynh-giáo viên hoặc được giao kèm theo biên lai. )

Thí sinh sinh viên, T. C. T với số ID. C. Ngân hàng Ziraat sẽ trả 50 TL cho các máy ATM của Türkiye Halk Bankası và Türkiye Vakıflar Bankası (ATM) hoặc vào tài khoản của Quỹ quay vòng Tổng cục Dịch vụ Hỗ trợ Giáo dục Quốc gia (Phí đăng ký ban đầu của trường trung học giáo dục mở) thông qua ngân hàng internet của các ngân hàng có liên quan và giữ biên lai.

Lệ phí thi đã trả cho lần đăng ký đầu tiên có thể được nhìn thấy trên hệ thống. Thanh toán vô hình trong hệ thống ngăn đăng ký của bạn xảy ra. Đối với điều này, bạn phải trả lệ phí thi của bạn một cách chính xác. C. Đảm bảo bạn gửi tiền vào số ID và tài khoản

2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

LỆ PHÍ ĐĂNG KÝ THI TUYỂN SINH LÀ BAO NHIÊU?

Học sinh có tình trạng học sinh Yếu, Xỉu hoặc Học lực muốn thi học kỳ sẽ phải đăng ký lại.

Học sinh sẽ đăng ký lại vào Trường Trung học Giáo dục Mở phải trả lệ phí thi gia hạn đăng ký được chỉ định. Đối với học kỳ này, lệ phí thi gia hạn đăng ký là 50 TL và vào tài khoản của Hiệp hội Phụ huynh-Giáo viên của Trung tâm Giáo dục Công cộng; . (50 TL Lệ phí gia hạn đăng ký vào trường trung học giáo dục mở sẽ được gửi vào các ngân hàng đã ký hợp đồng. Nếu là 5 TL, nó sẽ được chuyển đến tài khoản ngân hàng của Hiệp hội Phụ huynh-Giáo viên của Trung tâm Giáo dục Công cộng hoặc bằng biên lai. )

2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

Thí sinh sinh viên, T. C. T bằng cách khai báo Số định danh. C. Ngân hàng Ziraat sẽ thanh toán 50 TL tới các máy ATM của Türkiye Halk Bankası và Türkiye Vakıflar Bankası hoặc qua ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng có liên quan vào tài khoản của "Quản lý quỹ quay vòng của Tổng cục Dịch vụ hỗ trợ MEB" và giữ biên lai. (T. C. Các ứng viên sinh viên không phải là công dân sẽ nộp đơn vào các ngân hàng đã ký hợp đồng với số nhận dạng nước ngoài mà họ sẽ nhận được từ Ban quản lý di cư cấp tỉnh. )

Các quy trình gia hạn đăng ký được thực hiện tự động bởi Hệ thống quản lý thông tin trường trung học giáo dục mở. Tuy nhiên, những sinh viên của chúng tôi do Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục Công cộng thực hiện quy trình gia hạn đăng ký sẽ nhận được 5 TL dưới dạng lệ phí thi gia hạn đăng ký của Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục Công cộng dựa trên biên lai hoặc qua số tài khoản ngân hàng của họ.

2022 và 2023 Open Education Đăng ký trường trung học PHÍ GIA HẠN

NỘP LỆ PHÍ THI ĐĂNG KÝ VÀ ĐĂNG KÝ LẦN ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Đối với các khoản thanh toán được thực hiện thông qua tất cả các kênh thanh toán, thí sinh phải trả một khoản phí theo tên của kỳ thi liên quan mà họ sẽ tham dự.

1- https. //thanh toán. meb. chính phủ. Bạn có thể thanh toán phí đăng ký dự thi lần đầu bằng thẻ tín dụng của tất cả các ngân hàng tại tr

2-T. C. Bạn có thể gửi lệ phí thi đăng ký lần đầu bằng cách sử dụng ngân hàng trực tuyến của Ziraat Bank, Türkiye Halk Bankası và Türkiye Vakıflar Bankası.

3- Lệ phí thi đăng ký lần đầu cũng có thể được chuyển từ máy ATM của các ngân hàng đã ký hợp đồng. Xin lưu ý rằng lệ phí bạn sẽ gửi từ máy ATM phải được thanh toán như lệ phí kỳ thi đăng ký đầu tiên của Trường Trung học Giáo dục Mở. Số điện thoại thí sinh yêu cầu trong quá trình thu thập phải là của thí sinh và chính xác.

Khi nào Open Education High School 2023 gia hạn đăng ký?

2022- 2023 GIÁO DỤC- GIÁO DỤC NĂM MỞ TRƯỜNG TRUNG HỌC VÀ TRƯỜNG THCS MỚI ĐĂNG KÝĐĂNG KÝ LẠI SẼ ĐƯỢC THỰC HIỆN VÀO NGÀY 22 THÁNG 8 - 7 THÁNG 10. Các tài liệu cần thiết để đăng ký . một. Văn bằng hoặc chứng chỉ hoặc chứng chỉ giáo dục 2. Một ảnh sinh trắc học 3.

Làm thế nào để Trường Trung học Mở đăng ký mới 2023?

Mở Giảng dạy Đăng ký mới trường trung học được thực hiện bởi tất cả các Trung tâm Giáo dục Công lập và Giáo dục Nghề nghiệp. Đăng ký mới những người đã hoàn thành các tài liệu sau ở khu vực của họ giữa thời điểm Đăng ký mới tarihleri arasında bölgelerinde bulunan en yakın irtibat bürosuna başvurarak kayıtlarını yaptırabilirler.