2023 Kia Seltos Marus Orange

Kia Seltos 2023 là một chiếc SUV cỡ nhỏ 5 chỗ. Kia Seltos được giới thiệu vào năm 2019. Kia Seltos 2023 được sản xuất tại Hàn Quốc và hiện đang ở thế hệ đầu tiên. Kia Seltos 2023 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2022. Các đối thủ chính của Kia Seltos 2023 là Hyundai Kona, Mazda CX-30 và Nissan Rogue Sport.

Những tính năng tốt nhất của Kia Seltos 2023 bao gồm các tính năng an toàn tiêu chuẩn, hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn và nội thất rộng rãi. Kia Seltos 2023 sẽ có tùy chọn động cơ tăng áp mới. Ngoài ra, Seltos sẽ được làm mới một chút về ngoại thất và nội thất. Kia Seltos 2023 có hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Ổ đĩa tất cả các bánh là tùy chọn. Seltos có sức kéo lên tới 2.000 pound khi được trang bị phù hợp.

Kia Seltos 2023 đi kèm với công nghệ mới nhất và mang đến vẻ ngoài bóng bẩy từ nội thất đến ngoại thất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá các tùy chọn màu sắc trên Kia Seltos 2023.

Giá "MSRP khởi điểm" là giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất [MSRP] cho mẫu xe thấp nhất. MSRP không bao gồm điểm đến và phí xử lý, thuế, quyền sở hữu, giấy phép, tùy chọn và phí đại lý. Giá thực tế do đại lý quy định và có thể thay đổi. Xem phần "Bản dựng và Giá" để biết MSRP của kiểu máy được hiển thị và điểm đến hiện hành cũng như phí xử lý. Xe hiển thị với thiết bị tùy chọn. Một số tính năng chỉ có sẵn như là một phần của gói. Xem trang "Tính năng & Thông số kỹ thuật" và "Tùy chọn" để biết chi tiết. Công ty Kia Mỹ. có quyền thay đổi bất cứ lúc nào về tình trạng sẵn có của phương tiện, điểm đến và phí xử lý, màu sắc, vật liệu, thông số kỹ thuật, tính năng, phụ kiện, gói và mẫu mã

Nếu bạn cố chuyển làn đường trong khi phát hiện có vật thể trong điểm mù, hệ thống khả dụng có thể tác dụng lực phanh lên bánh trước của phía đối diện để giúp duy trì hướng đi trước đó của bạn. 1

Sẽ có Kia Seltos 2023?

Kia Seltos 2023 sẽ có bốn cấp độ trang trí. LX, S, EX, Nightfall Edition và SX .

Kia Seltos 2023 có cửa sổ trời không?

Nó bao gồm cửa sổ trời , ghế bọc giả da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế trước có sưởi, đế sạc điện thoại thông minh không dây và 10 ghế lớn hơn. Hệ thống thông tin giải trí 3 inch với điều hướng trong bảng điều khiển. Hệ dẫn động tất cả các bánh là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả trừ phiên bản S.

Biến thể nào của Seltos bị ngừng sản xuất?

Theo nguồn tin của chúng tôi, Kia đã loại bỏ số tự động diesel HTK+ thông số kỹ thuật trung bình và các biến thể 7 chỗ Premium có thông số kỹ thuật cơ sở của Seltos và Carnival, tương ứng.

Seltos có đáng mua không?

Nhấp vào liên kết và chọn thành phố bạn muốn cho. @Dilip Kumar. Vâng, Seltos rất đáng mua . Nó cung cấp rất nhiều tính năng đầu tiên trong phân khúc, rất nhiều tùy chọn hộp số động cơ, nội thất cao cấp và giá cả rất cạnh tranh.

Chủ Đề