2023 Kia sportage auto wipers not working

C

dave xứ Cornwall

·Đăng ký

Đã tham gia 16 Tháng 9, 2012

·

835 bài viết

Người bắt đầu thảo luận · #1 · Ngày 18 tháng 12,

    Chỉ hiển thị người dùng này

Chào cả nhà
Gạt mưa tự động và ngắt liên tục của em Kia sportarge đời 2016 chỉ 16tr đồng hồ số 1 và cao tốc hoạt động bình thường nhưng vị trí đó trên cuống có sao không bác . Gọi điện cho Kia thì họ nói không được bảo hành 7 năm. Tôi đã tìm kiếm nhưng không thấy gì. Cảm ơn trước.

 

Lưu Chia sẻ

Trả lời trích dẫn

ôi chao

·Người điều hành siêu hạng

Đã tham gia 5 Tháng hai, 2018

·

12,104 bài viết

#2 · Ngày 18 tháng 12 năm 2020

    Chỉ hiển thị người dùng này

Tự động sẽ được liên kết với thứ gì đó trong vùng màu đen phía trước gương chiếu hậu [máy ảnh?]
không liên tục, tôi đoán là được điều khiển bởi một rơle ở đâu đó, có thể là .

Vì vậy, tôi sẽ tìm trong sổ tay để xem liệu có bất kỳ cầu chì/rơle riêng biệt nào cho một trong hai chức năng không hoạt động không. Hoặc cái đó hoặc bật thân cây không hoạt động.

 

Cách thêm thông tin chi tiết về ô tô của bạn
Cách PM người dùng khác

Niro HEV 4 2020 PX = 2017 Stonic [Phiên bản đầu tiên] 40. 3 MPG @ 18. 6K dặm 🐧Daughter 2018 Picanto GT-S PX = 16 Picanto 48. 9 mpg @28. 5k

Lưu Chia sẻ

Trả lời trích dẫn

I

iuygoig

·bị cấm

Đã tham gia 29 Tháng một, 2017

·

5,336 bài viết

#3 · Ngày 18 tháng 12 năm 2020

    Chỉ hiển thị người dùng này

BS. Các mặt hàng hao mòn không được bảo hành nên lưỡi gạt nước sẽ không được bảo hành nhưng tôi không hiểu tại sao lỗi của bạn lại không được bảo hành. Đề nghị bạn yêu cầu họ chỉ cho bạn chỗ nào trong các điều khoản quy định rằng điều này không được bảo hiểm?

Bạn có thực sự nói chuyện với KIA hoặc đại lý không?

Hỏi .

BTW chiếc Sporty của tôi chỉ có các cài đặt cho Một lần lau [xuống lò xo] Tắt, Tự động, 1 và 2. Chức năng không liên tục tự nó không tồn tại - chỉ thỉnh thoảng lau một lần trong mưa khi ở chế độ tự động, tùy thuộc vào cách cài đặt độ nhạy. Rõ ràng trên ô tô không có gì nếu không có mưa.

 

Lưu Chia sẻ

Trả lời trích dẫn

137699

·Đăng ký

2017 Sportage GT Dòng S - 1. ĐCT 6T

Đã tham gia 7 Tháng hai, 2020

·

522 bài viết

#4 · Ngày 19 tháng 12 năm 2020

    Chỉ hiển thị người dùng này

100% nếu có lỗi hệ thống sẽ được bảo hành

 

====================
GT-Line S 2017 - Hồng ngoại
1.6T DCT

Lưu Chia sẻ

Trả lời trích dẫn

Ashtangakasha nói

Gạt mưa tự động không bật trong trận mưa dai dẳng ngày hôm qua. Trước khi báo cáo điều này với đại lý của tôi, tôi nghĩ rằng tôi nên đảm bảo rằng mình không bỏ lỡ điều gì. Có cài đặt xe nào tắt cần gạt nước tự động không? . . . .

Tôi đã thử di chuyển cần điều khiển lên và xuống, chắc chắn chọn AUTO, đồng thời xoay cần gạt độ nhạy lên và xuống. Cụm hiển thị các cài đặt này khi tôi thay đổi chúng, vì vậy có vẻ như nó sẽ hoạt động. Kính chắn gió cũng sạch. Tất cả các chế độ thủ công hoạt động tốt.

Cảm ơn trước,

Allen

Bấm để mở rộng

Có thể bạn đã biết, cần gạt nước mưa sử dụng một cảm biến được gắn phía sau kính chắn gió. Có khả năng cảm biến đó bị che không?
Nếu tôi không nhầm thì nếu bạn nhìn vào bên trong cabin ô tô của mình từ bên ngoài, cảm biến sẽ được đặt phía sau gương chiếu hậu và bạn có thể biết .
Ngoài ra, mẫu xe Limited kết nối thông minh hoạt động của cần gạt nước với đèn pha tự động - đèn pha có tự động BẬT khi trời mưa không?

 

GeneKey nói

Có thể bạn đã biết, cần gạt nước mưa sử dụng một cảm biến được gắn phía sau kính chắn gió. Có khả năng cảm biến đó bị che không?
Nếu tôi không nhầm thì nếu bạn nhìn vào bên trong cabin ô tô của mình từ bên ngoài, cảm biến sẽ được đặt phía sau gương chiếu hậu và bạn có thể biết .
Ngoài ra, mẫu xe Limited kết nối thông minh hoạt động của cần gạt nước với đèn pha tự động - đèn pha có tự động BẬT khi trời mưa không?

Bấm để mở rộng

Có, tôi đã kiểm tra kính chắn gió -- nó mới tinh và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Xe trước của tôi [Honda CR V hybrid 2022, tổng cộng] có cần gạt nước tự động nên nhìn chung tôi đã quen thuộc với tính năng này. Nhưng không -- đèn pha không sáng. Không có dấu hiệu nào cho thấy xe phát hiện mưa, mặc dù trời khá to, vào ban ngày và tôi không thể nhìn thấy gì nếu không có cần gạt nước.

Vì vậy, tôi cho rằng không có cài đặt nào ở bất kỳ đâu có thể tắt tính năng gạt nước tự động. . . .

 

flashbang anh ấy nói

Cần gạt nước tự động cuộn theo nhịp trống của chính chúng. Logic đôi khi trở nên khó hiểu khi đôi khi họ phát điên với rất ít hoặc không có mưa, sau đó đôi khi dường như đang uống trà với Chúa Giê-su trong một trận mưa như trút nước.

Bạn có thể xác minh Cần gạt nước tự động hoạt động bằng cách đặt nút khởi động/dừng động cơ ở vị trí bật,
sau đó chuyển sang chế độ Tự động, cần gạt nước sẽ chạy một lần để .

Bấm để mở rộng

Cảm ơn về mẹo. Tôi đã thử điều đó và họ thực hiện chuyển động tự kiểm tra khi tôi chuyển từ TẮT sang TỰ ĐỘNG. Nhưng tôi cho rằng cảm biến có thể bị lỗi. Không có thông báo lỗi, vì vậy điều đó có nghĩa là cảm biến không hoàn toàn nằm ngoài mạch. Nhưng một lần nữa, tôi không biết nó cảm nhận mưa như thế nào. Nếu tính năng phát hiện mưa không nhất quán như mọi người đang nói, thì đó có thể chỉ là một thói quen thị giác máy thô sơ nào đó. Hệ thống duy trì làn đường và Smart Follow chính xác. Và mọi thứ khác đang hoạt động tốt, theo như tôi có thể nói.

Tôi thắc mắc liệu lớp phủ kính chắn gió RainX do đại lý áp dụng có thể khiến nước trượt ra trước khi được phát hiện hay không. Tôi sẽ thử lau kính trên các camera kính chắn gió ở giữa trên cùng. Tôi sẽ báo cáo lại khi tôi tìm hiểu thêm bất cứ điều gì.

 

Tại sao cần gạt nước tự động của tôi không hoạt động?

Tìm vết nứt, sứt mẻ, vết khía hoặc cong vênh gần đây . Nghiên cứu khu vực đặt cảm biến mưa. Không thể có vết nứt hoặc chip ở nơi đó. Nếu bạn tìm thấy chip hoặc vết nứt, đặc biệt là ở khu vực phía trên cảm biến, bạn sẽ cần sửa chữa vết nứt hoặc thay thế kính chắn gió.

Cảm biến gạt mưa trên Sportage 2023 ở đâu?

Cảm biến mưa [A] nằm ở ở đầu trên của kính chắn gió cảm nhận lượng mưa và điều khiển chu trình lau cho . Trời càng mưa, cần gạt hoạt động càng nhanh.

Điều gì kích hoạt cần gạt nước kính chắn gió tự động?

Gạt mưa tự động sử dụng cảm biến mưa nằm ở khu vực xung quanh gương trong. Cảm biến mưa theo dõi lượng hơi ẩm trên kính chắn gió và tự động bật cần gạt nước . Nó sẽ điều chỉnh tốc độ gạt nước theo lượng hơi ẩm mà cảm biến phát hiện trên kính chắn gió.

Cảm biến gạt mưa ở đâu

Hầu hết cần gạt cảm ứng mưa đều sử dụng cảm biến được gắn phía sau kính chắn gió . Nó phát ra một chùm ánh sáng hồng ngoại, khi các giọt nước ở trên kính chắn gió, sẽ bị phản xạ lại ở các góc khác nhau.

Chủ Đề