2023 kumbha rasi palan in tamil

Chennai. Hành trình của chín hành tinh sẽ gây ra những thay đổi đột ngột trong cuộc sống. một số có thể cho sự khôn ngoan trong cuộc sống. Một số cuộc sống sẽ mang lại trải nghiệm bằng cách tạo ra những sự cố đầy thử thách. Vào năm 2023, chín hành tinh như Sao Thổ, Sao Mộc và Cự Giải sẽ di chuyển. Do sự dịch chuyển của các hành tinh này, hãy xem kết quả sẽ có sẵn cho những người sinh ra ở తానిచు, ఴరి చిని sẽ ở trong మక్రామ్, కుమ్బ్మ్, మింక్రించి

Mặt trời sẽ bắt đầu hành trình từ cung Tanishu và sẽ du hành cùng với mặt trăng trong cung Ma Kết. சந்தி பாங்கை பாரும் பிருக்கணித பாண்சாக்கு மாார. Guru Bhagwan, ngồi trong Rashi Song Ngư, bắt đầu du hành bằng cách di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong Aries Rashi từ tháng Năm. Chuyến du hành và tầm nhìn của Guru Bhagwan sẽ mang lại nhiều lợi ích và sự phát triển kinh tế cho một số cung hoàng đạo.

Quá trình chuyển giao Raku Kaitu cũng sẽ diễn ra vào tháng 10. र trong मेश र र. Việc di chuyển các thiên thể này cũng mang lại thành công cho một số cung hoàng đạo và thử thách đối với một số cung hoàng đạo. một số cung hoàng đạo sẽ thành công. Chúng ta hãy xem chín hành tinh sẽ mang đến những thay đổi và thành công đáng kinh ngạc trong cuộc sống của ai.

chúc mừng năm mới 2023. lễ kỷ niệm năm mới chennai với các chương trình nghệ thuật

Tanishu

chúa Shiva. Bạn sẽ thoát khỏi sự khó chịu của mình và hạnh phúc của bạn sẽ tăng lên. bạn sẽ phải chịu bao nhiêu lời xúc phạm. bây giờ những vấn đề bạn gặp phải sắp kết thúc. Nguyên nhân mỗi mặt trăng kết thúc. tăng sự tự tin của bạn. Lý do là Chúa Shiva sẽ chuyển từ nơi ở của gia đình đến nơi của lòng dũng cảm. cho thấy thành công lớn. व्रण्यम् आंस्थ्टिम गूती वर्णों. sắp đến giờ về hưu. nhận được một công việc tốt. Guru Bhagawan viếng thăm Virāyya Stāhanamī. kế hoạch ở nước ngoài đang đến. Sự chậm chạp trong học tập sẽ thay đổi, bạn sẽ thành công với điểm số cao trong học tập. giáo dục một cách tốt. Bạn sẽ có cơ hội việc làm tốt bằng cách đến thăm địa điểm kinh doanh. Những khúc mắc trong quan hệ vợ chồng sẽ được tháo gỡ. Giảm chi phí y tế trong gia đình. Guru Bhagwan thăm tử vi của bạn sau tháng 5 bằng cách đi đến ngôi nhà thứ 5. Bằng cách này, bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ. đến để tìm kiếm những chiến thắng. Tất cả những người đã rời bỏ bạn sẽ đến tìm bạn. Người đi làm sẽ được thăng chức. có được lợi nhuận tốt trong kinh doanh. Người chưa vợ đến tìm rể tốt. Những người đã chờ đợi một đứa trẻ trong một thời gian dài cũng sẽ nhận được tài sản của một đứa trẻ. Hành trình đến nhà thứ 5 của Raaku sẽ có. vấn đề dạ dày sẽ đến. Sức khỏe thể chất cần được quan tâm và chăm sóc. Nhìn chung, năm 2023 sẽ là một năm đầy phép màu đối với các cung hoàng đạo Nhân Mã.

Makaram

cung hoàng đạo ma kết. Chúa Shani trong cung hoàng đạo của bạn sẽ chuyển đến ngôi nhà thứ hai vào năm 2023. चनिभागवान विद्याच्ची विदचू. Bạn phải dành hai năm rưỡi cho mặt trăng thứ bảy. Bạn đã trải qua bao nhiêu thử thách trong 5 năm qua trong đời?. mọi thứ đều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn. Đến mức đó, Chúa của các Chúa ban cho bạn. tâm trí thoát khỏi lo lắng và sự bình tĩnh phát sinh. Guru Bhagwan đang đến với bạn để tìm kiếm Raj Yokam. Anh ta đang đến để tìm kiếm các vị thần. Tăng hạnh phúc trong gia đình. Kế hoạch đám cưới đang đến sớm cho những người yêu thích. công việc tốt đang đến. Bởi vì từ 4 tháng đầu tiên, chuyến thăm của Guru Bhagwan đến cung hoàng đạo của bạn sẽ mang lại lợi ích. Sau tháng này, Guru Bhagwan sẽ chuyển từ nhà thứ 3 sang nhà thứ 4 từ nhà thứ 3. những thay đổi lớn sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Lòng biết ơn của Makalakshumi đang đến để tìm kiếm bạn. Những người đã kết hôn được may mắn có một đứa trẻ trong năm nay. Các vấn đề trong giáo dục của sinh viên đại học sẽ biến mất. Bằng cách loại bỏ các rào cản, bây giờ bạn sẽ đạt được thành công trong giáo dục của mình. Tất cả những người có tài sản quý hiếm sẽ thanh toán trong năm nay và sẵn sàng cho công việc. Sau tháng 10, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích và lợi nhuận. Cơ thể không bệnh tật và khỏe mạnh sẽ thật tuyệt vời. Đồng thời tốt hơn hết là nên cẩn thận trong vấn đề tiền bạc. Đừng vội đầu tư. Ngoại trừ một điều này sẽ tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn

कुम्बाम

cung hoàng đạo Kumba. Trong năm 2023, công việc mà bạn nghĩ sẽ thành hiện thực. cho đến ngày bạn sẽ học được nhiều bài học. Vấn đề chồng lên vấn đề kể từ ngày nó bắt đầu. Học được bao nhiêu bài học, năm mới này sẽ cho bạn nhiều lợi ích. Chúa tể của mặt trăng, người ở vị trí của virāyya, đến với cung hoàng đạo vào đầu năm.
Sự ra đời sắp diễn ra. Cung hoàng đạo của bạn đang cai trị và chết. tốt hơn là nên suy nghĩ thấu đáo. Dù Đức Chúa Trời có nhiều thử thách, nhưng cuối cùng Ngài sẽ làm điều tốt. Chúa Mặt trăng bước vào cung hoàng đạo sẽ khiến bạn hiểu về bạn và các mối quan hệ của bạn. चनिभागवान. Nó là cần thiết để thể hiện sức khỏe thể chất của bạn. mắt cần chú ý. Lời ăn tiếng nói với người thân cần chú ý. Đừng nhầm lẫn khi nói rằng tôi đã lấy. Guru Bhagwan đang ngồi ở vị trí của mình. dòng tiền sẽ rất tuyệt vời. Do sự hiện diện của Guru Bhagwan trong ngôi nhà thứ 2 cho đến tháng 5, những vấn đề trong gia đình sẽ được giải quyết. chu kỳ chiến đấu sắp kết thúc. tăng hạnh phúc. Ngay cả khi bạn làm điều gì đó, đôi khi suy nghĩ hai lần sẽ có lợi. không để mắt đến vấn đề tiền bạc. bạn sẽ là. cuộc chiến giữa vợ và chồng. dự định đi nước ngoài. ट्रीकटल्ल ओडियम द्विर्याम देखपोखवाज़. र. cố gắng mới thành công. Tốt hơn là đến Đền Kul Deiva và đến Vihpat. Tốt hơn là thắp đèn vào thứ bảy.

Meenam

Cung hoàng đạo Song Ngư với Thần Guru. Năm 2023 sẽ là một năm tuyệt vời đối với cung hoàng đạo của bạn. Lý do là cung hoàng đạo của bạn Guru Bhagwan nằm trong cung hoàng đạo của bạn. राशिक्यक्यू 5 thăm ngôi nhà thứ 7 và 9. hôn nhân sắp đến. em bé may mắn. rất nhiều yoga có sẵn. nhiều suy nghĩ tích cực sẽ tăng lên. lợi ích thông qua con cái. Sau tháng 5, cung hoàng đạo của bạn sẽ di chuyển đến ngôi nhà thứ hai của sao Mộc và kết hợp với Cự Giải, tăng trưởng kinh tế sẽ tăng lên. Dòng tiền đột biến nhờ jackpot. Bất cứ khi nào tiền bạn đã cho sẽ đến tay. Khi Chúa tể Mặt trăng sắp đến vị trí của cung hoàng đạo của bạn, Mặt trăng sắp bắt đầu. bình tĩnh và kiên nhẫn là cần thiết. Cần chú ý khi đi xe Vendi. tránh đi đêm. Thành công đến với những người viết bài thi cạnh tranh cho các công việc của chính phủ. kiếm việc làm trong lĩnh vực CNTT. Hải ngoại. दिन्टाटप्बोखवोक्षविश्वास. vì vậy đừng bận tâm bỏ phiếu. tốt hơn hết là tránh những tranh luận không cần thiết. Nhìn chung, năm 2023 sẽ là năm 2023 có thể mang lại sự an tâm và hạnh phúc.

Bình luận

मेलूम rasi palan năm mới 2023 चैयाकल्मे

  • Tử vi năm mới 2023 của người Anh. Chiến thắng đến tìm nhà. Bạn có biết cung hoàng đạo nào không?

  • Tử vi năm mới 2023 của người Anh. tiền trong mưa. cần chú ý

  • tử vi năm mới 2023. Ai sẽ có cơ hội lên máy bay và ra nước ngoài?

  • tử vi năm mới 2023. Ai sẽ có cơ hội lên máy bay và ra nước ngoài?

  • tử vi năm mới 2023. मेलिम कोट्टी टाली. Bạn có biết ai sẽ dạy bạn không?

  • tử vi năm mới 2023. Yêu ai?. 90 năm

  • tử vi năm mới 2023. Bạn có biết ai đang tìm kiếm việc làm và thăng chức ở nước ngoài không?

  • tử vi năm mới 2023. ai sẽ có công việc mới. đừng quên làm điều này để giữ công việc

  • tử vi năm mới 2023. ai sẽ nhận được công việc của chính phủ. Bạn có biết không?

  • tử vi năm mới 2023. 4 cung hoàng đạo không nên mặc những màu này. chú ý

  • tử vi năm mới 2023. Đừng quên theo dõi 4 cung hoàng đạo này. tìm kiếm chiến thắng

  • tử vi năm mới 2023. Đừng quên những cung hoàng đạo này. சங்கம் வருமம்

nhận tin tức oneindia cho bạn suốt cả ngày

Cho phép thông báo

Bạn đã đăng ký

Đọc thêm về

năm mới rasi palan 2023 tử vi 2023 rasi palan 2023 chiêm tinh học

tóm tắt tiếng anh

Năm mới mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống của nhiều người. Nó sẽ cho những điều khó quên trong cuộc đời của một số người. Vào năm 2023, Sani, Guru, Rahu Ketu và các hành tinh mới cũng sẽ di chuyển. Hãy xem những người sinh ra ở các cung Dhanus, Makaram, Kumbam và Meenam sẽ nhận được những lợi ích gì do sự đi qua của các hành tinh này

Chủ Đề