2023 Integra Illuminated Emblem

*MSRP
Giá hiển thị chỉ là giá bán lẻ đề xuất của Acura và không bao gồm thuế, giấy phép hoặc điểm đến và phí xử lý. Phí Điểm đến & Xử lý đối với xe sedan [không bao gồm Phiên bản PMC] là 1.095 USD và SUV [không bao gồm Phiên bản PMC] là 1.195 USD. 00. Phí vận chuyển & điểm đến cho các mẫu PMC Edition và NSX là 1.995 đô la. 00. Màu sơn cao cấp là $500 và không bao gồm. Chi phí phụ kiện xe Acura, nhân công và lắp đặt khác nhau. Đại lý định giá riêng của họ. Hãy tham khảo ý kiến ​​các đại lý lựa chọn của bạn.

*HP tích hợp
@ Mạng SAE 6000 vòng/phút

*Sơn cao cấp
Sơn cao cấp có sẵn với giá bổ sung $500.

*Alexa tích hợp sẵn
Amazon, Alexa và tất cả các nhãn hiệu liên quan là thương hiệu của Amazon. com, Inc. hoặc các chi nhánh của nó.

*Android Auto
Để sử dụng Android Auto không dây trên màn hình ô tô, bạn cần có điện thoại thông minh Android tương thích với gói dữ liệu đang hoạt động. Tùy thuộc vào việc sử dụng, Android Auto có thể chia sẻ một số thông tin về người dùng và phương tiện [e. g. , vị trí phương tiện, tốc độ và các điều kiện hoạt động khác] với Google và các nhà cung cấp dịch vụ của Google. Xem chính sách bảo mật của Google để biết chi tiết về việc Google sử dụng và xử lý dữ liệu do Android Auto tải lên. Người dùng tự chịu rủi ro khi sử dụng Android Auto và tuân theo thỏa thuận với các điều khoản sử dụng của Android Auto, được cung cấp cho người dùng khi ứng dụng Android Auto được tải xuống điện thoại Android của người dùng. Tích hợp phương tiện Android Auto được cung cấp "nguyên trạng" và Acura không thể đảm bảo khả năng hoạt động hoặc chức năng của Android Auto hiện tại hoặc trong tương lai do, trong số các điều kiện khác, các thay đổi trong phần mềm Android Auto/hệ điều hành Android, gián đoạn dịch vụ hoặc tính không tương thích hoặc lỗi thời của . Xem đại lý để biết chi tiết. Chỉ sử dụng Android Auto khi điều kiện cho phép bạn làm như vậy một cách an toàn. Google, Google Play và Android Auto là các nhãn hiệu của Google LLC.

*Các dịch vụ được kết nối của AcuraLink®
Một số tính năng của AcuraLink được cung cấp miễn phí. Có bản dùng thử miễn phí cho các gói Bảo mật, Từ xa và Hướng dẫn khách. Cần phải đăng ký để tiếp tục các dịch vụ của AcuraLink sau khi thời gian dùng thử kết thúc.

*AcuraWatch
Độ chính xác của hệ thống AcuraWatch sẽ thay đổi tùy theo thời tiết, tốc độ, điều kiện đường xá và các yếu tố khác. Hệ thống có thể không phát hiện được tất cả các vật thể phía trước, bên cạnh hoặc phía sau xe và có thể không phát hiện được một vật thể nhất định. Hệ thống có thể không phát hiện tất cả các vạch kẻ đường hoặc chuyển làn/đường. Hoạt động của hệ thống bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên trong quá cao. Người lái xe vẫn chịu trách nhiệm vận hành phương tiện an toàn và tránh va chạm.
Không nên sử dụng Kiểm soát hành trình thích ứng khi có mật độ giao thông cao, thời tiết xấu hoặc trên đường quanh co.
Chỉ Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm được thiết kế để giảm thiểu lực va chạm; . Tùy thuộc vào hoàn cảnh, CMBS có thể không trải qua tất cả các giai đoạn cảnh báo trước khi bắt đầu giai đoạn giảm thiểu va chạm cuối cùng.
Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước không bao gồm chức năng phanh.
Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và/hoặc Hỗ trợ kẹt xe chỉ hỗ trợ người lái duy trì vị trí làn đường thích hợp khi nhận dạng được vạch kẻ đường mà không sử dụng đèn báo rẽ và chỉ có thể áp dụng mô-men xoắn lái nhẹ để hỗ trợ.
Tính năng Giảm thiểu chệch làn đường [RDM] với Cảnh báo chệch làn đường [LDW] chỉ cảnh báo cho người lái xe khi phát hiện thấy chệch làn đường mà không sử dụng đèn báo rẽ. RDM có thể áp dụng mô-men xoắn lái nhẹ để hỗ trợ duy trì vị trí làn đường phù hợp và/hoặc áp lực phanh để làm chậm việc xe khởi hành khỏi làn đường được xác định.

*Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường [RDM]
Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường chỉ cảnh báo cho người lái xe khi phát hiện chệch làn đường mà không sử dụng đèn báo rẽ và có thể áp dụng mô-men xoắn lái nhẹ để hỗ trợ người lái duy trì . RDM có thể không phát hiện tất cả các vạch kẻ đường hoặc chệch làn đường; . Hoạt động của hệ thống bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên trong quá cao. Người lái xe vẫn chịu trách nhiệm vận hành phương tiện an toàn và tránh va chạm.

*Kiểm soát hành trình thích ứng [ACC] với tính năng Đi theo tốc độ thấp
ACC với tính năng Đi theo tốc độ thấp không thể phát hiện tất cả các vật thể phía trước và có thể không phát hiện một vật thể nhất định; . Hoạt động của hệ thống bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên trong quá cao. ACC không nên được sử dụng khi giao thông đông đúc, thời tiết xấu hoặc trên những con đường quanh co. Người lái xe vẫn chịu trách nhiệm vận hành phương tiện an toàn và tránh va chạm

*Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường [LKAS]
LKAS chỉ hỗ trợ người lái duy trì vị trí làn đường thích hợp khi vạch kẻ đường được xác định mà không sử dụng đèn báo rẽ và chỉ có thể áp dụng mô-men xoắn lái nhẹ để . LKAS có thể không phát hiện tất cả các vạch kẻ đường; . Hoạt động của hệ thống bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên trong quá cao. Người lái xe vẫn chịu trách nhiệm vận hành phương tiện an toàn và tránh va chạm.

*Nhận dạng biển báo giao thông [TSR]
TSR không thể phát hiện tất cả biển báo giao thông và có thể xác định sai một số biển báo. Độ chính xác sẽ thay đổi tùy theo thời tiết và các yếu tố khác. Hoạt động của hệ thống bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên trong quá cao. Người lái xe vẫn có trách nhiệm tuân thủ tất cả các quy định giao thông.

*Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường [LKAS] và Hỗ trợ kẹt xe [TJA].
Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường [LKAS] và Hệ thống hỗ trợ khi tắc đường [TJA] chỉ hỗ trợ người lái duy trì vị trí làn đường thích hợp khi xác định được vạch kẻ đường mà không sử dụng đèn báo rẽ và chỉ có thể áp dụng mô-men xoắn lái nhẹ để . Hệ thống có thể không phát hiện tất cả các vạch kẻ đường; . Hoạt động của hệ thống bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên trong quá cao. Người lái xe vẫn chịu trách nhiệm vận hành phương tiện an toàn và tránh va chạm.

*Thông tin điểm mù với Giám sát giao thông cắt ngang phía sau.
Các hệ thống này không thể thay thế cho đánh giá trực quan của bạn trước khi chuyển làn đường hoặc lùi xe và có thể không phát hiện tất cả các vật thể hoặc cung cấp thông tin đầy đủ về các điều kiện phía sau hoặc bên hông xe. Độ chính xác của hệ thống sẽ thay đổi tùy theo thời tiết, kích thước của đối tượng và tốc độ. Người lái xe vẫn chịu trách nhiệm vận hành phương tiện an toàn và tránh va chạm.

*Kiểm soát phanh ở tốc độ thấp
Kiểm soát phanh ở tốc độ thấp có thể không phát hiện được tất cả các vật thể phía trước hoặc phía sau xe. Độ chính xác sẽ thay đổi tùy theo thời tiết, tốc độ và các yếu tố khác. Người lái xe vẫn chịu trách nhiệm vận hành phương tiện an toàn và tránh va chạm.

Cung cấp bởi thương hiệu A3

Biểu tượng Acura có sáng lên không?

Mẫu sedan Integra 2023 là một trong những mẫu xe Acura đầu tiên có biểu tượng chiếu sáng phía trước , như hình ảnh chính thức của nhà sản xuất ô tô này.

Integra mới có ánh sáng xung quanh không?

Thiết kế A-Spec® . Cho xem. A-Spec với Gói công nghệ với nội thất Orchid. available ambient cabin lighting and heated front seats with available 12-way power adjustability and memory function. Shown: A-Spec with Technology Package with Orchid interior.

Integra 2023 sẽ có bao nhiêu mã lực?

Hiệu suất tiềm năng . Động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 5 lít, sản sinh 200 mã lực và mô-men xoắn 192 lb-ft.

Acura Integra 2023 có nhanh không?

Chúng tôi cũng đã lái và thử hộp số tự động Integra. Nó tỏ ra chậm hơn một chút so với ô tô thủ công, đạt tốc độ 60 dặm/giờ trong 7. 1 giây và chạy một phần tư dặm trong 15. 5 giây với tốc độ 95 dặm/giờ .

Chủ Đề