Bao lâu cho đến ngày 5 tháng 2 năm 2023?

Nếu bạn muốn có mặt trực tiếp, bạn có thể làm như vậy cho đến thứ Năm, ngày 2 tháng 4. 2. Vào năm 2023, bạn vẫn có thể mua vé trước tại cửa hàng dành cho người hâm mộ ở Mühlenkopfschanze

Vào thứ sáu và chủ nhật cũng có vé tại phòng vé ở lối vào sân vận động

Thêm thông tin >

Bạn có các tùy chọn đến và đi sau đây

• Tuyến RB4 sẽ đưa bạn mỗi giờ trong cả ba ngày từ Kassel-Wilhelmshöhe > Wolfhagen > Bad Arolsen đến ga chính Korbach
  • Các tuyến RE97 và RB97 sẽ đưa bạn từ Marburg > Wetter > Frankenberg đến Korbach Hauptbahnhof trong cả ba ngày
  • Ở nhà ga chính Korbach có kết nối với các chuyến tàu đặc biệt đến nhà ga World Cup Willingen-Stryck
  • Các tuyến RE17 và RE57 đưa bạn mỗi giờ trong cả ba ngày từ Dortmund/Hagen > Schwerte > Meschede đến Brilon Wald
  • Ở Brilon Wald và ở Brilon Stadt có kết nối với các chuyến tàu đặc biệt đến ga World Cup Willingen-Stryck

Bạn có thể tìm chỗ đậu xe miễn phí cho khách tại các ga đường sắt Brilon Wald và Usseln, trong số những nơi khác. Chỗ đậu xe bổ sung được đặt tại nhà ga xe lửa chính ở Korbach và tại các nhà ga xe lửa ở Brilon Stadt, Hoppecke, Olsberg và Meschede

Đôi khi mọi thứ diễn ra khác với bạn nghĩ. Trên thực tế, chúng tôi cùng bạn gái và con gái của chúng tôi muốn bay trở lại Berlin vào Chủ nhật [và tôi sẽ viết WiB như thường lệ vào tối Chủ nhật]. Nhưng chuyến bay của chúng tôi đã bị hủy nên chúng tôi phải đặt lại vào sáng thứ Hai. Cảm ơn chúa nó đã hoạt động

Tuy nhiên, nhà nghỉ và xe cho thuê chỉ được thuê đến chủ nhật. Vì vậy, chúng tôi quyết định dành đêm cuối cùng trong một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng ở Palermo

Chúng tôi đã tìm thấy một nơi gớm ghiếc nhưng có vị trí hoàn hảo để ở rất gần ga xe lửa và quan trọng nhất là. ngay trên Kalsa, khu phố nơi có các địa điểm Palermo yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi muốn cho bạn của chúng tôi và con gái của cô ấy xem

Bạn cũng có thể xem hình ảnh từ thứ Sáu hôm nay. Bởi vì chúng tôi đã thực hiện một chuyến đi bộ tuyệt vời như vậy, điểm nổi bật của chồng tôi và tôi trong chuyến đi này

Vì vậy, hãy bắt đầu ngay bây giờ

thứ sáu ngày 3. tháng 2 năm 2023

Trong khi lũ trẻ đang thơ thẩn trên bãi biển Mondello với bạn của chúng tôi, chồng tôi và tôi đi bộ đến cái gọi là “Semaforo dell’eremita” [đèn giao thông của Hermit]. Đây là một ngọn đèn giao thông mơ hồ hoặc tàn tích hình tháp, trên một ngọn núi cao phía trên Capo Gallo gần Mondello [ngoại ô Palermo]

Phế tích là nơi ở của một ẩn sĩ từ năm 1997, đã được mở rộng, trang trí và tôn tạo thô sơ. Người đàn ông sống hoàn toàn biệt lập ở đây và chỉ có thể đến đó bằng cách đi bộ đường dài vài giờ

Semaforo dell'eremita nằm phía trên mặt đá trong hình trên. Chúng tôi đã tìm thấy chuyến đi bộ ở đó trên ứng dụng đi bộ đường dài komoot

Trên ngọn núi đối diện, bạn có thể thấy tàn tích. Cả một làng; . Có vẻ như một số ngôi nhà được sử dụng bởi những người trẻ tuổi để tiệc tùng. Nhân tiện, ở đây cũng có một chuyến đi bộ đường dài, nhưng chúng tôi thích đi đến ẩn sĩ trên biển hơn

Dấu hiệu đầu tiên của ẩn sĩ [có lẽ là người Do Thái] ở đầu đường mòn

Đạt đến điểm thuận lợi đầu tiên của chuyến đi bộ. Ở đây chúng tôi ở độ cao khoảng 350 m so với mực nước biển, vách đá gần như dốc thẳng đứng xuống biển. Chấm trắng ở ngoài cùng bên trái của biển là một chiếc thuyền đánh cá

Xa hơn một chút, nhìn về phía tây qua Vịnh Castellamare

Capo Gallo nhìn từ rất cao

Ứng dụng đi bộ đường dài komoot hoạt động rất tốt, nhưng con đường mà ứng dụng bảo chúng ta đi lại dẫn dốc qua những tảng đá ngày càng lớn hơn. Đến một lúc nào đó không còn nhìn thấy con đường nào nữa, thỉnh thoảng chỉ còn một đoạn đường hẹp của dê. Chồng tôi không tin. Nhưng tôi chỉ bốc cháy trong những tình huống như vậy

Tại đây, tôi nhận ra mình mạnh mẽ, không sợ hãi và mạo hiểm như thế nào, và tôi có thể kiên trì như thế nào để đạt được mục tiêu. Trên hết, những tình huống như vậy hoàn toàn làm tôi choáng váng, tôi thực sự rơi vào trạng thái ngây ngất - adrenaline có lẽ đã kích thích tôi

Tôi phải tiếp tục khuyến khích chồng tôi [người thích quay lại hơn] rằng chúng tôi nên tiếp tục tìm kiếm một "con đường" có thể leo lên được. Tôi có thể thấy trong ứng dụng rằng ai đó đã leo lên đây - vì vậy nó phải hoạt động

Cuối cùng chúng tôi cũng tìm ra một cách khác với những người đi trước chúng tôi - và nó khá mạo hiểm. Chúng tôi chiến đấu vượt dốc vượt qua những tảng đá lớn, đá vụn và xuyên qua những cây cọ lùn cho đến khi chúng tôi đi ra ngay dưới vạch đích và “chỉ” phải leo dốc 20 m. Chúng ta cần tay và chân cho việc này

Chúng ta phải thực sự tự vực dậy và cố gắng đứng dậy - nhưng chúng ta đã làm được. Chồng tôi có thể đã không xử lý được quân cờ cuối cùng này nếu vị ẩn sĩ ở tầng trên không nhìn xuống ngay khi chúng tôi đang thảo luận xem chúng tôi có nên thử thách hay không. Anh ấy nhìn chúng tôi một cách tương đối thờ ơ và rõ ràng không thấy có lý do gì để ngăn chúng tôi leo lên

Chồng tôi cũng dám

Và sau đó chúng tôi lên

Vị ẩn sĩ đã tạo ra những bức tranh khảm tuyệt đẹp trên đống đổ nát từ thủy tinh và gốm sứ vỡ

Semaforo dell'Eremita
Chồng tôi cũng chụp ảnh.
Các ngôi sao và hình tam giác ở khắp mọi nơi.

Ở khắp mọi nơi ẩn sĩ đã tạo ra các tác phẩm nghệ thuật từ những đồ vật được tìm thấy, ý nghĩa mà chúng ta thắc mắc khi nhìn xung quanh.

thiên thần? . Bên phải cái này [không có hình] là một ngai vàng được thiết kế xa hoa.

In einem Raum der Ruine befindet sich dieser Stern. Rechts davon [nicht im Bild] befindet sich ein aufwändig gestalteter Thron.

Các dấu vết nghệ thuật của ẩn sĩ có thể được tìm thấy trên khắp các khu đất rộng lớn

Thật là một công trình sắp đặt nhỏ đáng yêu ở đầu con đường mòn đi bộ đi xuống

Chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc vì chúng tôi đã vượt qua được phần khó khăn của chuyến đi vì chúng tôi đã tìm thấy một nơi kỳ diệu ở đây

Đi xuống và quay trở lại thông qua một con đường mòn hoàn toàn an toàn được đánh dấu bằng các chấm sơn phun màu vàng

Chúng tôi đã không đi lang thang trong một thời gian dài. Và chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đã bỏ lỡ nó nhiều như thế nào và tận hưởng nó ngày hôm nay. Những nơi kỳ diệu như thế này vẫn đóng cửa với bạn trừ khi bạn đi lang thang

Đoạn cuối con đường xuyên qua một khu rừng thưa

Chúng tôi đến nơi mệt mỏi và gần như say sưa với những trải nghiệm tuyệt vời và những ấn tượng tuyệt vời trong ngôi nhà nghỉ dưỡng. Phần còn lại của ngày chỉ là thư giãn

thứ bảy ngày 4. tháng 2 năm 2023

Ngày cuối cùng của chúng tôi ở Sicily [hoặc chúng tôi nghĩ vậy]

Đối với bữa sáng, các cô con gái làm món bánh kếp tuyệt vời. Nướng ở đây với những lát lê gai đỏ như máu. Thơm ngon

Ba đứa trẻ mấy ngày nay thường chơi trốn tìm, hôm nay cũng vậy. Cô con gái lớn thực sự nằm gọn trong chiếc bình lớn bên bể bơi. Một nơi ẩn náu tuyệt vời. Tất nhiên cô ấy cũng đưa đầu vào 🙂

Đi bộ đến một khu rừng ô liu gần đó. Đây hoa sậy bên đường

Chúng tôi đã nghĩ ra một vài câu đố cho trẻ em để cuộc dạo chơi không quá nhàm chán. Tôi muốn họ tìm thấy ba thứ mà chúng tôi đã tìm ra trước đó. Ở đây họ đang tìm kiếm những món ăn mà ai đó đã bỏ lại bên đường

Những rặng ô liu đang nở hoa thật đẹp

Cô con gái lớn được ngụy trang siêu đẳng trên cây ô liu già với bộ quần áo màu xanh ô liu

Hai cô gái còn lại đang hái bó hoa

Các cô gái muốn để bó hoa trong nhà nghỉ cho bà chủ

Tôi vui mừng dưới ánh mặt trời và cây ô liu già tuyệt vời phía sau tôi

Tôi tìm thấy ấm trà này với ấm hơn khi đi dạo dọc đường. Ai đó đã ném nó xuống mương. Cái chậu này sẽ là món quà lưu niệm trong kỳ nghỉ của tôi

Sau khi chạy chúng tôi đói. Chúng tôi sử dụng hết thức ăn còn lại. Đây là salad đậu với những miếng chanh [có vỏ], hành tây và hương thảo tươi từ vườn

Hoặc những lát bí xanh chiên với hoa hương thảo trên bánh mì mè nướng

Buổi chiều ngày hôm nay chúng tôi đến bãi biển trong thị trấn, đi dạo qua con phố mua sắm như bao người dân ở đây, tận hưởng sự hối hả và nhộn nhịp và những người trẻ cảm động đang phấn khích và ăn mặc đẹp và đi dạo trên phố

Những đứa trẻ đang muốn ra ngoài ăn pizza ngày hôm nay và chúng tôi. Ở nhà chúng tôi đi ngủ rất mệt mỏi. Bạn phải về nhà vào ngày mai

chủ nhật ngày 5. tháng 2 năm 2023

Nhìn lần cuối vào ngôi nhà [bên trái phía sau màu xanh lá cây] và biển. Chúng tôi chuẩn bị lái chiếc xe thuê của mình đến sân bay thì nhận được thông báo rằng chuyến bay của chúng tôi đã bị hủy. Chúng tôi thông báo cho bản thân về các lựa chọn của mình và sau một hồi đắn đo suy nghĩ, quyết định đi chuyến bay thay thế được cung cấp vào sáng mai [có một phiếu giảm giá khá kém từ hãng hàng không cho việc đó]. Nhưng chuyến bay khởi hành sớm nên chúng tôi không thể trả xe thuê trước [vì lúc đó văn phòng không có người ở]

Giải pháp tốt nhất là ngủ một đêm trong khoảng cách đi bộ từ đường tàu cũng đưa chúng tôi đến sân bay vào sáng sớm. Chúng tôi tìm thấy một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng rất gần nhà ga xe lửa chính ở Palermo có thể chứa sáu người chúng tôi trong một đêm [bạn gái và con gái của chúng tôi cũng ở đó]

Chúng tôi rất vui vì kỳ nghỉ của chúng tôi đã được kéo dài thêm một ngày nữa và chúng tôi có thể gặp lại Palermo. Ít nhất gia đình chúng tôi yêu mến Palermo. Chúng tôi muốn cho bạn bè xem những địa điểm yêu thích của chúng tôi

Trên đường đến Kalsa ở Palermo. Đây là khu ổ chuột trước đây, vẫn còn xuống cấp ở một số nơi, nhưng từ lâu đã là một khu phố giải trí về đêm sành điệu đã trải qua quá trình chỉnh trang quy mô lớn trong những năm gần đây. Chúng tôi rất thích khu phố

Nhiều quán bar, nhà hàng mở cửa, nhiều người đứng ngồi không yên

Palermitan.

Ngày nay có rất nhiều người vui vẻ, hài hước trên đường phố.

Kalsa cũng đầy những bức vẽ graffiti tuyệt vời. Tất nhiên, không nên thiếu Marlon Brando với tư cách là cha đỡ đầu trong thị trấn mafia [cũ]

Palermo phóng khoáng và cởi mở

Cũng phóng khoáng và tự tin

Palermo hy vọng [nhưng cũng hoài nghi] về tương lai. “Che adesso tutto cambi davvero” có nghĩa là “Để bây giờ mọi thứ thực sự thay đổi”. Tôi cho rằng đó là một câu trích từ "The Leopard", cuốn tiểu thuyết huyền thoại của người Sicilia, bởi vì ở dưới cùng nó ghi "Il Gattopardo Ribelle" = "Con báo nổi loạn"

Palermo là chính trị. Ngay phía trên những con chó có dòng chữ "Đừng làm như thế này, hãy sử dụng bộ não của bạn". Tên của các đảng và tổ chức cánh hữu của Ý có trên bát ăn

Đồ giặt cũng thường được phơi ngoài cửa sổ ở Kalsa

Ở đây chúng tôi đang ở trên mái nhà của cửa hàng bách hóa Rinascente, nơi có một quán bar tuyệt vời nhìn ra những mái nhà của Palermo. Ví dụ, ở đây, bạn có thể thấy nhà hát opera gần đó, Teatro Massimo, ở bên phải

Ở phía bên kia, bạn có thể nhìn thấy nhà thờ San Domenico và những mái nhà của Kalsa. Thật không may, hôm nay trời lạnh, khoảng 8°C. Nhưng vì một cơn gió mạnh thổi, nó có vẻ lạnh hơn nhiều đối với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi muốn có một thức uống ở đây

Bạn gái và tôi gọi một ly French75, một loại cocktail gin với rất nhiều chanh và phủ lên trên là Prosecco sủi bọt với hoa hồi. cực kỳ tốt

Chúng tôi tiếp tục thông qua Kalsa. Đó cũng là Palermo. Vũng máu trên sàn nhà. Đó là tàn tích của gian hàng bán thịt từ chợ ngày hôm qua

Đến điểm đến tiếp theo, Palazzo Butera. Đối với chúng tôi, những người biết rõ về Palermo, cho đến nay đây là cảnh tượng ấn tượng nhất trong thành phố

Palazzo Butera cũ khổng lồ, đã hoàn toàn xuống cấp vào thời điểm đó, đã được mua cách đây vài năm bởi các nhà sưu tập nghệ thuật và khách hàng cực kỳ giàu có Elena và Massimo Valsecchi từ Milan và được cải tạo và mở rộng theo cách nghệ thuật và đáng kinh ngạc nhất. Tất cả mọi thứ từ tiền túi của họ, bởi vì họ không muốn tiếp xúc với việc phân bổ công quỹ ở Sicily [từ khóa mafia và tham nhũng]. Bây giờ bạn có thể thấy trong cung điện bộ sưu tập nghệ thuật đáng kinh ngạc của cặp đôi Valsecchi với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại

Nhưng bản thân cung điện và cách nó được khôi phục đã là một kiệt tác, vì mỗi phòng đều giao tiếp chính thức với các tác phẩm được trưng bày

Ngoài ra, Valsecchis không tiếc chi phí hay nỗ lực trong việc tìm kiếm những thợ thủ công giỏi nhất từ ​​​​khắp châu Âu và sử dụng họ để cải tạo. Bạn có thể ngạc nhiên trước những điều không thể tin được về chất lượng, sự khéo léo và ý tưởng nghệ thuật-kiến trúc

Tại một trong những sân của cung điện

Nếu có thể, các yếu tố cũ đã được giữ lại để thể hiện sự tàn phá của thời gian và lịch sử của cung điện. Đây gạch cũ ở tầng trệt

Tác phẩm nghệ thuật, với hình thức vuông vức, giao tiếp với sàn nhà, ở đây cũng bao gồm các hình vuông

Ở đây có thể nhìn thấy một cái rễ cây dài mọc thành một cái cống cũ và được tìm thấy trong quá trình cải tạo

Có một cái lỗ hình chữ nhật trên trần của một trong những phòng vẽ trên lầu. Cái này không được sửa chữa và bôi bẩn, mà được để lại và lót bằng một chiếc gương mài. Bây giờ khách soi gương, cũng thấy mình và đang ở giữa trò chơi đánh lừa giữa ảo và thực, lịch sử và hiện tại

Thật tuyệt vời

Trên sân thượng của Palazzo Butera

Các bộ phận của tòa nhà vẫn đang được hoàn thiện. Đàn quạ vây quanh cần cẩu

Bạn cũng có thể leo lên một tòa tháp nhỏ của cung điện và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời từ trên đó. Một bên là biển

Ở phía bên kia bạn có thể nhìn thấy những ngọn núi

Một hình xoắn ốc vuông dẫn xuống dưới

người đàn ông maroni

Bị ấn tượng bởi rất nhiều tác phẩm nghệ thuật và sự khéo léo, chúng tôi lang thang qua những con phố ở Palermo, khá đông lạnh, để tìm kiếm một nhà hàng ấm áp. Những đứa trẻ đang đói

Chúng tôi tìm thấy những gì chúng tôi đang tìm kiếm khi mua sắm và đi dạo Via Maqueda. Croquettes, zucchini dải chiên và que khoai tây có sẵn tại nhà hàng này bên cạnh Pasticceria Costa nổi tiếng. Và ở đây nó ấm áp và ấm cúng. Cảm ơn Chúa

Sau bữa ăn nhẹ, mọi người được Pasticceria Costa chiêu đãi một chút [tôi ăn một lát bánh cam cực kỳ ngon], sau đó chúng tôi loạng choạng quay về chỗ ở. Các con ngủ đi, bạn của chúng ta cũng mệt rồi.

Nhưng chồng tôi và tôi thực sự muốn xem những gì đang diễn ra trong cửa hàng ngay gần chỗ ở. Nhạc nổi lên, bên ngoài có rất nhiều người đứng nói chuyện cười nói, uống gì đó nhìn cũng dễ mến

Trên thực tế, chúng tôi tình cờ gặp một câu lạc bộ nhỏ rất thú vị ở đây, gợi nhớ đến các quán bar câu lạc bộ ở Berlin vào những năm 1990 và 2000. Chúng tôi vui mừng và dừng lại ở đây để uống. Chúng tôi hầu như không bao giờ đi chơi ở Berlin nữa [vâng, bọn trẻ], vì vậy thật tuyệt khi có thể làm điều gì đó như thế một lần nữa tại Palermo

Cũng trong câu lạc bộ này một tấm gương, một lần nữa với chúng tôi trên đó

Nhưng chúng ta sẽ không già ở đây hôm nay, bởi vì chúng ta phải thức dậy lúc 4 giờ sáng. Chuyến tàu của chúng tôi đến sân bay khởi hành lúc 5 giờ sáng;

Để bây giờ chúng ta có thể tìm đường trở lại cuộc sống hàng ngày ở Berlin. Khi chúng tôi đến sáng nay, Berlin đang phủ một lớp tuyết mỏng và lạnh cóng. Hallelujah, mùa đông còn xa đây

Tôi hy vọng bạn có thể tận hưởng mùa đông một chút. Nếu bạn đang tìm gợi ý về cách thưởng thức và định hình tháng Hai, hãy xem qua bài viết này. Đó là khoảng tháng Hai trong năm, với nhiều ý tưởng và thôi thúc về cách tận dụng sức mạnh tự nhiên của tháng và kết nối với năng lượng của tháng.

Và vì hôm nay tôi dậy sớm quá, mắt tôi đang nhắm lại - nên tôi sẽ đi ngủ ngay

Bao lâu cho đến ngày 10 tháng 2 năm 2023?

Lịch ngày đến ngày

Có bao nhiêu ngày cho đến ngày 22 tháng 2 năm 2023?

Tháng 2 năm 2023 có bao nhiêu ngày?

Trong những năm bình thường, kể cả năm 2023, tháng 2 là 28 , trong những năm nhuận là 29 ngày.