Còn bao nhiêu ngày nữa là đến lễ hội hóa trang 2023 new south wales, uc

Great Ocean Road [còn gọi là Xa lộ Surfcoast] là một trong những điểm thu hút lớn nhất của Úc. Ý tưởng của tôi là thuê một chiếc ô tô và lái đi khắp nơi, nhưng tiếc là tôi lại để quên bằng lái xe ở nhà. Vì vậy, tôi quyết định đi một tour du lịch. Cái hay là mình sẽ không phải lo về map hay lái xe [ở đây hơi mất công vì là tay tiếng Anh]. Nhược điểm là chúng tôi có điểm dừng nhanh ở mỗi nơi, đó là một chuyến tham quan nhanh. xuống xe, chụp ảnh, lên xe trở lại, tiếp tục hành trình tham quan…

Con đường được xây dựng từ năm 1919 đến 1932 bởi những người lính trở về từ Thế chiến I ở Thổ Nhĩ Kỳ [Đài tưởng niệm của những người lính làm tôi nhớ đến chuyến đi đến Gallipoli ở Thổ Nhĩ Kỳ]. Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi là Bells Beach, một biểu tượng lướt sóng của Úc. Đến đó, hướng dẫn của chúng tôi đã phát âm thanh từ bộ phim Thrill Hunters, do Kathryn Bigelow đạo diễn, với Patrick Swayze và Keanu Reeves. Bãi biển Bells là nơi xảy ra làn sóng lừa đảo ở cuối phim.

Tại Úc, Lặn biển, Châu Đại Dương Vào ngày 16/04/2012

Ở đây tôi đặt một số thông tin về các lần lặn. Sau nhiều tháng cố gắng tải xuống dữ liệu từ máy tính lặn Mares của tôi trên hệ điều hành Mac hoặc Linux, tôi may mắn quản lý được thông qua Dive Board, một nhật ký lặn trực tuyến. Đây là liên kết của những lần lặn của tôi ở Úc

1 ngày

lần lặn đầu tiên. Petaj neo đậu. //www. ván lặn. com/carla. tóc nâu/12198
Mang đến cho bạn. 2012-02-09 – 11. 05 Độ sâu tối đa. Thời lượng 16m. 47 phút

lần lặn thứ 2. Petaj neo đậu. //www. ván lặn. com/carla. tóc nâu/11737
Mang đến cho bạn. 2012-02-09 – 14. 34 Độ sâu tối đa. 10. Thời lượng 1 phút. 48 phút

lần lặn thứ 3. Cá voi Bommie http. //www. ván lặn. com/carla. tóc nâu/11738
Mang đến cho bạn. 2012-02-09 – 16. 44 Độ sâu tối đa. Thời lượng 11m. 47 phút

lần lặn thứ 4. Cá voi Bommie http. //www. ván lặn. com/carla. tóc nâu/11739
Mang đến cho bạn. 2012-02-09 – 19. 41 Độ sâu tối đa. 11. Thời lượng 5 phút. 31 phút

Great Barrier Reef Lặn từ Karla Brunet trên Vimeo

Ngày 2

lần lặn thứ 5. Cá voi Bommie http. //www. ván lặn. com/carla. tóc nâu/11740
Mang đến cho bạn. 2012-02-10 – 07. 33 tối đa D

Tại Úc, Lặn biển, Châu Đại Dương Vào ngày 16/04/2012

Để tìm hiểu về Rạn san hô Great Barrier, tôi quyết định tham gia một chuyến đi trực tiếp trong 3 ngày 2 đêm. Sáng sớm chúng tôi gặp nhau tại nhà điều hành lặn [ProDive] và đi ăn sáng trên thuyền trước khi khởi hành. Chuyến đi đến Great Barrier Reef suôn sẻ, không gặp bão và say sóng. Điều thú vị là trong suốt chuyến đi tôi không thấy ai bị say sóng. Chúng tôi may mắn với thời tiết, mặc dù đang là mùa mưa nhưng ngày nào cũng có nắng. Cơn mưa rơi không làm hỏng những ngày lặn

Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi là Petaj Mooring, một điểm lặn trên Milln Reef. Các thuyền viên đã xuất sắc thực hiện cuộc họp giao ban lặn. Họ cho xem bản đồ của điểm, giải thích những gì chúng ta có thể thấy ở đó và cách tốt nhất để khám phá địa điểm là gì. Và đối với những người không nhớ cách sử dụng la bàn, họ đã làm một bản demo nhanh. Tầm quan trọng của việc sử dụng la bàn là bởi vì chúng tôi sẽ ở một mình, sẽ không có thợ lặn hướng dẫn việc lặn

Tại Úc, Châu Đại Dương Vào ngày 20/03/2012

Uluru là một trong những nơi ở Úc mà tôi luôn muốn đến thăm, tôi nghĩ lý do thứ hai để đến thăm đất nước này, sau Rạn san hô Great Barrier. Đồng thời, nơi này trở nên mê hoặc, ngay cả trước khi học lặn, tảng đá khổng lồ này đã mê hoặc tôi, qua những bức ảnh và thước phim. Sa mạc nói chung mê hoặc tôi, tôi nghĩ sự bao la thu hút tôi, giống như biển, chúng là phiên bản khô của biển, chúng khiến chúng ta cảm thấy mình nhỏ bé, tôn trọng thiên nhiên. Những bộ phim như Rabbit-Proof Fence, A Cry in the Dark, The Adventures of Priscilla, Queen of the Desert, thể hiện Vùng hẻo lánh của Úc, sa mạc này có phần bí ẩn đối với tôi

Khi đến Yulara, tôi hơi thất vọng, không có một ngôi làng nhỏ nào, mọi thứ đều là một khu nghỉ mát và tôi không thực sự thích các khu nghỉ dưỡng, nơi nào trên thế giới cũng giống nhau, ngay cả sân bay cũng có nhiều đặc điểm hơn so với khu nghỉ dưỡng. Nhưng 4 ngày ở nơi đó đã quyến rũ tôi

Chính phủ liên bang đã quyết định đóng băng lãi suất cho những người thụ hưởng an sinh xã hội sau quyết định tăng lãi suất lần đầu tiên sau gần 12 năm của Ngân hàng Trung ương. “Điều này sẽ mang lại lợi ích cho khoảng 885.000 người Úc, trong đó có 450.000 người về hưu cao cấp,” Thủ tướng Scott Morrison cho biết. Ông đảm bảo rằng các khoản thanh toán cho người già về hưu và những người thụ hưởng khác sẽ không bị giảm.

Tất cả bốn ngân hàng lớn nhất của đất nước, Ngân hàng Quốc gia Úc [NAB], Khối thịnh vượng chung, ANZ và Westpac đã xác nhận rằng họ sẽ thông qua mức tăng 0,25% đầy đủ do Ngân hàng Trung ương công bố

Tỷ giá chính thức được nâng từ mức thấp kỷ lục 0,1% lên 0,35%

Khoản tăng này sẽ thêm khoảng 65 đô la Úc mỗi tháng cho khoản vay tương đương 500.000 đô la Úc và 130 đô la Úc mỗi tháng cho khoản vay tương đương một triệu đô la.

Thêm điểm nổi bật từ tin tức ngày hôm nay

• Hàng nghìn giáo viên trường công ở New South Wales hôm nay rời lớp học, xuống đường biểu tình đòi tăng lương, giảm khối lượng công việc
  • Chính phủ bang Vitoria đã công bố khoản đầu tư 12 tỷ đô la Úc vào hệ thống y tế công cộng của bang, như một phần ngân sách. Thống đốc Daniel Andrews cho biết ông sẽ đào tạo và tuyển dụng 7.000 nhân viên y tế mới, đồng thời khởi động chiến dịch tuyển dụng toàn cầu.
  • Biểu tình bùng nổ ở Mỹ sau vụ rò rỉ tài liệu cho thấy Tòa án Tối cao định lật ngược luật cho phép phá thai ở nước này. Việc chấm dứt thai kỳ tự nguyện đã hợp pháp từ năm 1973 nhờ một quyết định được gọi là "Roe v Wade"
  • Thủ tướng Anh Boris Johnson phát biểu trước quốc hội Ukraine rằng đất nước ông đã đạt được "chiến tích vĩ đại nhất của thế kỷ 21" khi đẩy lùi âm mưu chiếm Kiev của Nga.
  • Đã 15 năm kể từ ngày mất tích của Madeleine McCann. Mười lăm năm sau, nghi phạm duy nhất là một người Đức 44 tuổi bị giam giữ ở Đức.
  • Tổ chức Y tế Thế giới cho biết họ đang chờ thêm dân thường được sơ tán khỏi nhà máy thép Azovstal ở Mariupol, Ukraine.
  • Ít nhất 2 người chết và hàng chục người mất tích sau vụ sập tòa nhà ở Trung Quốc

Theo cô ây

podcast của chúng tôi

nghe

SBS bằng tiếng Bồ Đào Nha

trực tiếp vào thứ Tư và Chủ nhật vào buổi trưa hoặc bất cứ khi nào bạn muốn

trang của chúng tôi

thấy chưa

COVID-19 tại Úc hôm nay. Số ca nhập viện ở Victoria tăng và NSW có hầu hết các ca tử vong hàng ngày từ tháng trước