1999 mệnh gì 2023

Xem sao chiếu mệnh năm 2023, sao hạn năm 2023, vận hạn năm 2023 và cách cúng sao giải hạn năm Quý Mão 2023 cho Nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999.

Thông tin Nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

Năm sinh: Năm 1999 Kỷ Mão.

Mệnh: Thành Đầu Thổ (đất đấp thành).

Cầm Tinh: Con mèo, xuất tướng tinh con rồng.

Năm xem: Quý Mão 2023.

Mệnh: Kim Bạc Kim (vàng lá vàng bọc).

Cầm tinh: con mèo, xuất tướng tinh con hươu.

Sao hạn năm 2023 Nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999

– Sao Thái Dương

– Hạn Địa Võng

– Không phạm Tam Tai

– Trực Thái Tuế

– Không phạm Kim Lâu

– Không phạm Hoang Ốc.

Hệ thống Cửu Diệu hay còn gọi là Cửu Diệu tinh quân là 9 ngôi sao tương ứng chiếu mệnh hằng năm bao gồm: Sao Thái Dương, Sao Thái Âm, Sao Thái Bạch, Sao Mộc Đức, Sao La Hầu, Sao Thổ Tú, Sao Thủy Diệu, Sao Vân Hớn, Sao Kế Đô. Và 9 ngôi sao chiếu mệnh sẽ ứng với 8 niên hạn trong năm là: Hạn Thiên La, Hạn Địa Võng, Hạn Diêm Vương, Hạn Ngũ Mộ, Hạn Thiên Tinh, Hạn Huỳnh Tuyền, Hạn Tam Kheo và Hạn Tán Tận.

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa qua từng năm. Cho nên nếu gia chủ gặp được sao tốt chiếu mệnh thì thật sự rất may mắn. Vào những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên tiến hành làm lễ cúng nghênh sao để cầu tài rước lộc, cải thiện tài vận được tốt hơn. Còn những năm gặp sao xấu chiếu mệnh, tức năm đó bạn có hạn thì cần làm lễ cúng sao giải hạn. Tùy vào hạn nặng hay nhẹ mà có cách hóa giải kịp thời.

Xem thêm:

Xem tử vi năm 2023 tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng

Gia chủ tuổi Kỷ Mão 1999 chọn tuổi xông nhà năm 2023

Sao Thái Dương chiếu tốt hay xấu?

Trong năm 2023 Quý Mão, quý bạn Nữ mạng sinh năm 1999 Kỷ Mão, 25 tuổi gặp Sao Thái Dương. Sao Thái Dương hay còn gọi là Thái Dương tinh quân trông coi Mặt Trời có tên thường gọi là Nhật thuộc chòm sao Nam Đẩu Tinh tính Dương Hỏa là một quý tinh chủ sự quan lộc. Sao Thái Dương là chính tinh và cát tinh của trung thiên Đẩu, hóa khí là quyền quý, chủ chính của cung quan lộc.

Sao Thái Dương miếu địa tại: Tỵ và Ngọ.

Vượng địa tại: Dần, Mão, Thìn.

Đắc địa tại: Sửu và Mùi.

Hãm địa tại: Thân, Dậu, Tuất, Hợi, Tý.

Sao Thái Dương là một phước tinh của nam giới. Khi được Thái Dương chiếu mạng thì gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn trong làm ăn, buôn bán, thăng quan, tiến chức, đặc biệt là vào hai tháng 6 và 10 sẽ là tháng Đại Kiết. Nữ giới mà được Thái Dương chiếu mạng cũng sẽ gặp được nhiều sự hân hoan, được mọi người giúp đỡ về tiền bạc hoặc việc làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi. Với phụ nữ mang thai thì sẽ gặp được bình an, đứa trẻ ra đời được khỏe mạnh, giỏi giang. Với những cô gái chưa lập gia đình, nếu được sao này chiếu mạng thì có thể sẽ cưới chồng trong năm đó. Người già cả trên 60, 70 tuổi gặp Thái Dương chiếu mạng nếu đau ốm cũng sẽ mau khỏi.

Cách thức cúng dâng sao Thái Dương

Mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch đóng kín các cửa sổ trong nhà dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Trên bàn đặt giấy màu đỏ ghi tên tinh tú tọa bản mệnh “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân Vị Tiền”, dùng một cây rìu (nếu có) chặn phía trên. Lấy vải đỏ che kín bùa và rìu rồi đặt đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía chính Đông tĩnh tọa (thiền) trong khoảng thời gian đã nêu, qua 13h đem bùa vào nhà bếp đốt là được.

Biểu đồ dâng sao Thái Dương

Chú ý: Khi ngồi tọa có thể ăn hoặc đọc sách, nhưng nghiêm cấm hút thuốc, xem ti vi hay dùng điện thọai.

Thường ngày: Trong nhà nên treo nhiều vật cát tường cầu thuận lợi hanh thông.

Cách khấn: Cách khấn: Cung thỉnh thiên đình Uất Ly Cung Đại Thanh Đan Nguyên Hải Cung Thái Dương Tinh Quân Vị Tiền.

Hạn Địa Võng tốt hay xấu?

Trong năm 2023 Quý Mão, quý bạn Nữ mạng sinh năm 1999 Kỷ Mão, 25 tuổi gặp Hạn Địa Võng. Theo các tài liệu thời xưa ghi chép lại: “Gặp thị phi, khẩu thiệt, chớ nên đi với ai vào lúc trời tối, không nên cho người khác ngủ trọ, tránh mua đồ lậu, hàng quốc cấp…”. Do vậy, gia chủ gặp hạn Địa Võng thì kỵ đi với ai khi trời tối, đồng thời chớ cho ai ngủ trọ và tránh mua đồ quốc cầm, đồ lậu.

Cách hóa giải hạn Địa Võng

Theo cách lý giải trên, hạn Địa Võng vốn là các chuẩn mực về đạo đức và hệ thống luật pháp quản lý xã hội. Gia chủ nếu không may vướng mắc nhẹ thì bị lên án, phê bình của dư luận, nặng thì bị xử phạt trước pháp luật. Các phương pháp hóa giải hạn Địa Võng bao gồm:

Thứ nhất: Để tránh bị hiểu lầm, nghi ngờ về mối quan hệ thiếu minh bạch thì gia chủ không nên đi với ai khi trời tối, nhất là quan hệ nam nữ, tình ngay lý gian. Thậm chí, người đó rất có thể là tội phạm mà có thể sẽ liên lụy tới bản thân.

Thứ hai: “Không nên cho người khác ngủ trọ” Trong cuộc sống, miệng lưỡi thế gian vốn tram đường lắt léo. Nhiều người nhàn rỗi, hiếu sự thường soi mói, bịa đặt, xuyên tạc cho chuyện không có gì cũng sẽ thành có, ăn đứng dựng ngược. Chưa kể việc cho người khác ngủ trọ mà người đó tàng trữ buôn bán đồ cấm, hoặc vừa phạm tội, bỏ trốn, rất dễ mắc tội đồng phạm, hoặc gây nguy hiểm cho bản than và gia đình.

Thứ ba: Tuyệt đối không được tàng trữ trái phép hàng lậu, đồ quốc cấm. Đây hiển nhiên là các hành động vi phạm pháp luật, có bị xử lý cũng không hề oan uổng.

Thái Tuế

Quý bạn tuổi Mão gặp năm Mão bị trực Thái Tuế Nên phiền não kéo dài, ít có thuận lợi suôn sẻ. Thái tuế còn gọi là Thái tuế tinh quân, Thái tuế chính là Mộc tinh (sao Mộc) vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian. Theo quan niệm dân gian, phạm Thái Tuế có thể thể hiện qua nhiều hình thức: Hại Thái Tuế, Xung Thái Tuế, Phá Thái Tuế, Hình Thái Tuế, Khắc Thái Tuế.

Trị Thái Tuế: Vận trình năm hạn Thái Tuế trùng với tuổi cầm tinh có nhiều biến động, gia chủ dễ sinh bệnh tật, tâm trạng hay buồn bực.

Xung Thái Tuế: Vận trình năm hạn Thái Tuế xung tuổi cầm tinh có nhiều sự xáo trộn, trong cuộc sống có nhiều thay đổi lớn.

Hình Thái Tuế: Vào năm gia chủ gặp hạn Thái Tuế hình tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó thị phi khá nhiều, dễ có tai ương vô vọng như phá sản.

Hại Thái Tuế: Năm gia chủ gặp hạn Thái Tuế hại tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó dễ có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng chưa đến nỗi phải kị.

Phá Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh, đại diện cho năm đó về công việc bị kẻ tiểu nhân ngáng trở gây mất tiền tài, phá sản.

Cách hóa giải phạm Thái Tuế

Những người phạm Thái Tuế cần chú ý tránh những thị phi xung quanh, không nên tùy tiện tranh cãi hay sinh ra đấu khẩu với ai để có thể biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ, và giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội. Về cách cúng Thái Tuế thì phải có bài vị, cùng với lễ vật như hoa quả và cúng vào đầu tháng 1 âm lịch để giải trừ tai họa. Rồi đến cuối tháng 12 âm lịch cũng phải dùng lễ vật cúng để tiễn Thái tuế vì đã hết năm.

Hoang Ốc

Năm nay quý bạn 25 tuổi Không phạm Hoang Ốc, mà được Nhất Cát (cũng gọi nhất Kiết) an cư, thông vạn sự. Làm nhà tuổi này sẽ có chốn an cư tốt nhất, mọi việc hanh thông, thuận lợi.

Gia chủ nữ mạng tuổi Kỷ Mão 1999 khi làm lễ cúng và làm lễ dâng sao nhằm hóa giải vận hạn cần chọn đúng ngày giờ mà sao đăng viên thì mới có hiệu quả. Đa số các gia đình làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào dịp đầu năm để giảm bớt tai họa hay tránh được những điều không may có thể xảy ra trong năm. Đồng thời cách cúng sao Thái Bạch, Mộc Đức, Thái Âm, Thủy Diệu, La Hầu, Thổ Tú, Kế Đô, Vân Hớn… cùng với các lễ vật, bài vị và bài văn khấn để cúng sao giải hạn là khác nhau.

Theo: trithuctot.com!