Ta về Vũng Tàu bằng tiếng Anh lớp 5

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về thị thành Vũng Tàu Gồm 4 đoạn văn mẫu có lời dịch hay nhất về Vũng Tàu. Qua ấy giúp các em mau chóng nắm bắt được kiến ​​thức để làm sao các đoạn văn tiếng Anh hay và xác thực hơn.

Nói về thị thành Vũng Tàu bằng tiếng Anh giúp học trò, sinh viên có thêm gợi ý ôn tập trong giai đoạn suy luận, diễn giải vấn đề 1 cách logic. Từ ấy, biết cách sử dụng vốn từ vị, kiến ​​thức ngữ pháp để viết đúng, viết hay tự tin hơn với bản lĩnh viết đoạn văn tiếng Anh ngày 1 tốt hơn. Để viết 1 đoạn văn tiếng Anh về Vũng Tàu, bạn cần phân chia rõ ràng bố cục của bài viết. Kế bên ấy, các em có thể xem thêm tài liệu Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về thị thành nhưng mà em thích thú.

tiếng Anh

Mùa hè 5 ngoái, tôi và các bạn cùng lớp đã có 1 chuyến du hý tới Vũng Tàu, và ấy là 1 chuyến đi vui vẻ đối với chúng tôi. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 3 tiếng đi xe máy nên 5h sáng bọn mình đã trước cổng trường để kịp về đích sớm. Đường tới Vũng Tàu có rất nhiều cảnh đẹp, chúng tôi ngừng lại ở 1 số vị trí như rừng và đồng cỏ để chụp vài tấm hình. Chúng tôi tới ấy vào khoảng 9 giờ. Sau lúc nhận phòng khách sạn, chúng tôi đi tới ngọn đèn biển nổi danh ở Vũng Tàu để ngắm cảnh đẹp, sau ấy chúng tôi ăn 1 số món ăn đặc thù của Vũng Tàu như sữa chua và trứng luộc. Vào buổi trưa, chúng tôi trở về phòng khách sạn của mình trước lúc ra bãi biển vào buổi chiều. Bãi biển ở Vũng Tàu sạch hơn và ít đông đúc hơn những 5 trước, vì thế chúng tôi đã có 1 khoảng thời kì thư giãn bên biển. Các chàng trai tổ chức 1 cuộc thi bơi lội, khi mà các cô gái dành phần mập thời kì để chụp ảnh và đi dạo dọc bãi biển. Chúng tôi chia nhóm làm 2 đội để chơi bóng chuyền, đội thua phải thanh toán ăn tối. Đội của tôi đã thắng lợi, vì thế tôi rất háo hức lúc có 1 bữa tiệc hải sản free. Chúng tôi đã ăn ở 1 khu chợ, và tất cả các loại hải sản ở ấy rất tươi và ngon. Tôi đã ăn rất nhiều món không giống nhau như tôm, cua, cá, mực,… và điều hạnh phúc nhất là tôi chẳng hề thanh toán cho chúng. Ăn xong chúng tôi chạy xe máy dạo quanh Vũng Tàu để ngắm cuộc sống về đêm và hưởng thụ ko khí trong sạch của biển. Sáng hôm sau, chúng tôi ăn sáng với Bánh khọt – 1 món ăn nổi danh của Vũng Tàu. Tới 12h, chúng tôi trả phòng khách sạn và đi 1 số vị trí đẹp khác để chụp ảnh trước lúc về lại Sài Gòn. Tôi hơi mệt lúc phải vận động 1 quãng đường dài, mà có 1 chuyến đi vui vẻ cùng bạn hữu khiến tôi cảm thấy thực thụ hạnh phúc.

Tiếng Việt

Mùa hè 5 ngoái, tôi và các bạn cùng lớp có 1 chuyến du hý tới Vũng Tàu, và ấy là 1 chuyến đi vui vẻ đối với chúng tôi. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 3 tiếng đi xe máy nên 5h sáng bọn mình đã ngay trước cổng trường để có thể tới sớm. Con đường dẫn tới Vũng Tàu có nhiều cảnh đẹp, và chúng tôi ngừng lại ở 1 số nơi như rừng và đồng cỏ để chụp vài tấm ảnh. Khoảng 9 giờ chúng tôi tới nơi. Sau lúc nhận phòng khách sạn, cả đoàn lên ngọn đèn biển nổi danh ở Vũng Tàu để ngắm cảnh, sau ấy ăn những món đặc thù của Vũng Tàu như sữa chua, trứng luộc. Buổi trưa, chúng tôi về phòng ngơi nghỉ trước lúc ra bãi biển vào buổi chiều. Bãi biển ở Vũng Tàu sạch hơn và ít đông đúc hơn những 5 trước, vì thế chúng tôi đã có 1 thời kì thư giãn bên bờ biển. Các chàng trai tổ chức 1 cuộc thi bơi lội, khi mà các cô gái dành phần mập thời kì để chụp ảnh và đi dạo dọc bãi biển. Chúng tôi chia nhóm thành 2 đội để chơi bóng chuyền, đội thua sẽ phải thanh toán cho bữa tối ấy. Đội của tôi đã thắng lợi, vì thế tôi chẳng thể kì vọng để thưởng thức bữa tiệc hải sản free. Chúng tôi đã ăn ở 1 khu chợ, và tất cả các loại hải sản ở ấy đều tươi và ngon. Tôi ăn rất nhiều món không giống nhau như tôm, cua, cá, mực … và hoàn hảo nhất là tôi ko cần phải thanh toán cho chúng. Ăn xong chúng tôi phóng xe đi 1 vòng Vũng Tàu để ngắm cảnh về đêm và hưởng thụ ko khí trong sạch của biển. Sáng hôm sau, chúng tôi ăn sáng với món bánh khọt – 1 món ăn nổi danh của Vũng Tàu. 12h trưa, bọn mình trả phòng khách sạn và đi vài cảnh đẹp chụp ảnh trước lúc về lại Sài Gòn. Tôi hơi mệt vì phải vận động 1 quãng đường xa, mà có 1 chuyến đi vui vẻ cùng các bạn khiến tôi cảm thấy thực thụ hạnh phúc.

tiếng Anh

Vũng Tàu là điểm thăm quan không xa lạ của người dân miền Đông Nam Bộ. Nằm ở tỉnh Bà Rịa, cách thị thành Hồ Chí Minh chỉ vài giờ lái xe, Vũng Tàu thực thụ là 1 điểm lý tưởng để chỉnh sửa ko khí. Bãi biển hiện giờ sạch bóng từ các quán ăn, vì thế bãi cát rất sạch. Ở khu vực gần bờ nước cũng lặng nên chúng tôi có thể dễ dãi bơi lội và vui chơi ở ấy. Tuy nhiên, 1 số đoạn cũng có nhiều đá và đá ngầm rất gian nguy cho người bơi, chúng ta ko nên tới gần chúng. Buổi sáng và đầu giờ tối là thời khắc bãi biển đông đúc nhất. Ở phía xa, chúng tôi có thể nhận ra 1 số ngọn núi và ngọn đồi. Chúng ta có thể leo lên núi đá ngay sát bãi biển, cảnh quan ở ấy rất đẹp để chụp ảnh. Vũng Tàu ko có nhiều vị trí vui chơi tiêu khiển mà cũng ko ngăn được mọi người tới ấy và hưởng thụ ngày cuối tuần.

Tiếng Việt

Vũng Tàu là vị trí không xa lạ của người dân Đông Nam Bộ. Nằm ở tỉnh Bà Rịa và mách nước thị thành Hồ Chí Minh vài giờ lái xe, Vũng Tàu thực thụ là 1 vị trí lý tưởng để chỉnh sửa ko khí. Hiện giờ các quán ăn trên bãi biển đã được dọn sạch nên bờ cát đã phát triển thành rất sạch. Nước gần bờ cũng khá lặng nên chúng tôi có thể thư thái bơi lội, vui chơi ở ấy. Tuy nhiên, ở 1 số nơi khác cũng có rất nhiều đá và rạn ngầm dưới nước rất gian nguy cho người bơi, và chúng ta ko nên tới gần chúng. Buổi sáng và đầu giờ tối là khi bãi biển đông đúc nhất. Xa xa chúng ta có thể nhận ra nhiều núi đồi. Chúng ta có thể leo lên mỏm đá ngay sát bãi biển, và cảnh quan ở ấy rất đẹp để chụp ảnh. Vũng Tàu ko có nhiều nơi để tiêu khiển, mà nó ko ngăn cản mọi người tới ấy và hưởng thụ ngày cuối tuần của họ.

tiếng Anh

Bà Rịa Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa khô và mưa rõ rệt. Nhiệt độ trung bình hàng 5 là 27 ° C. Nằm trong vùng kinh tế trọng tâm phía Nam, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nổi danh với khu công nghiệp dầu khí Việt Nam và còn được biết tới là trung tâm năng lượng, công nghiệp nặng, cảng biển của cả nước. Sự hòa quyện hài hòa giữa núi rừng, bãi biển, suối nước hot, kiến ​​trúc đô thị và di sản văn hóa đã tạo cho tỉnh nhiều lợi thế để tăng trưởng du hý. Ngoài khơi Bà Rịa Vũng Tàu là quần đảo Côn Lôn, nơi chở che dấu vết Nhà tù Côn Đảo, Vườn tổ quốc Côn Đảo và nhiều bãi biển đẹp. là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển quý hiếm. Hàng 5, trên khu vực tỉnh, người ta có thể thưởng thức nhiều lễ hội dân gian đặc thù của hải phận trong ko khí náo nhiệt và tâng bừng.

Tiếng Việt

Bà Rịa Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, nhiệt độ trung bình hàng 5 khoảng 27 ° C. Nằm trong vùng kinh tế trọng tâm phía Nam, Bà Rịa Vũng Tàu ko chỉ nổi danh với tiềm năng mập về dầu khí nhưng mà còn được biết tới là 1 trong những trung tâm năng lượng, công nghiệp nặng, cảng biển của cả nước. Đặc thù, sự liên kết hài hòa giữa quần thể tự nhiên biển, rừng, núi, bãi tắm, suối nước hot, kiến ​​trúc đô thị và các công trình văn hóa đã tạo cho tỉnh nhiều lợi thế để tăng trưởng du hý. Ngoài khơi Bà Rịa Vũng Tàu là đảo Côn Lôn, nơi có di tích nhà đá Côn Đảo, vườn tổ quốc Côn Đảo và nhiều bãi biển đẹp, hải sản quý hiếm. Hàng 5 trên khu vực tỉnh diễn ra nhiều lễ hội dân gian đặc thù hải phận hấp dẫn phần đông du khách tới thăm quan, trải nghiệm.

tiếng Anh

Sau những ngày làm việc mỏi mệt, đi biển là 1 trong những cách giải tỏa hiệu quả. Và 1 trong những bãi biển cuốn hút nhất Việt Nam chính là bãi biển Vũng Tàu. Bãi biển Vũng Tàu bao gồm bãi trước và bãi sau. Nếu tới Vũng Tàu, bạn có thể ghé thăm 1 số vị trí nổi danh như Tượng Chúa giang tay, ngọn đèn biển, đồi Con Heo, mũi Nghinh Phong, .. Đây là những vị trí sống ảo được tuổi teen săn đón. Ngoài ra lúc tới với Vũng Tàu bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm loại hải sản tươi sống không giống nhau. Bạn có thể tham dự các bữa tiệc hải sản tại các bờ kè với giá cả rất cân đối. Mỗi 5, Vũng Tàu đón hàng ngàn lượt khách du hý tới thăm quan mà nơi đây chưa bao giờ hết “nóng”.

Tiếng Việt

Sau những ngày làm việc mỏi mệt, đi biển là 1 trong những cách giải tỏa hiệu quả. Và 1 trong những bãi biển đẹp ở Việt Nam chẳng thể không tính tới bãi biển Vũng Tàu. Bãi biển Vũng Tàu bao gồm bãi trước và bãi sau. Nếu tới Vũng Tàu, bạn có thể ghé thăm 1 số vị trí nổi danh như Tượng Chúa giang tay, ngọn đèn biển, đồi Con Heo, mũi Nghinh Phong, .. Đây là những vị trí sống ảo được tuổi teen truy lùng. Ngoài ra lúc tới với Vũng Tàu bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm loại hải sản tươi sống không giống nhau. Bạn có thể hòa mình vào những bữa tiệc hải sản ngay tại bờ kè với giá cả cực kỳ cân đối. Mỗi 5, Vũng Tàu đón hàng ngàn lượt khách du hý tới thăm quan mà nơi đây chưa bao giờ hết “nóng”.

Đoạn văn tiếng Anh viết về thị thành Vũng Tàu [4 Mẫu]

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về thị thành Vũng Tàu gồm 4 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất viết về Vũng Tàu. Qua ấy giúp các bạn học trò mau chóng nắm được tri thức biết cách đoạn văn tiếng Anh ngày 1 hay, xác thực hơn.[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Nói về thị thành Vũng Tàu bằng tiếng Anh giúp các bạn học trò, sinh viên có thêm nhiều gợi ý ôn tập trong giai đoạn suy luận, diễn giải vấn đề 1 cách logic. Từ ấy biết sử dụng vốn từ, tri thức ngữ pháp để viết đúng, viết hay tự tin hơn với bản lĩnh viết đoạn văn tiếng Anh ngày 1 hay hơn. Để viết đoạn văn tiếng Anh về Vũng Tàu các bạn cần phân chia bố cục cho bài viết 1 cách rõ ràng nhé. Kế bên ấy các bạn xem thêm tài liệu Viết đoạn văn tiếng Anh về thị thành thích thú.Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về thị thành Vũng TàuViết đoạn văn tiếng Anh về Vũng TàuViết đoạn văn về Vũng Tàu bằng tiếng AnhGiới thiệu về Vũng Tàu bằng tiếng AnhGiới thiệu Vũng Tàu bằng tiếng AnhViết đoạn văn tiếng Anh về Vũng TàuTiếng AnhLast summer, my classmates and I had a trip bự Vung Tau, and it was a fun trip for us. Vung Tau is about 3 hours by motorbike from Ho Chi Minh City, so we gathered at 5 am in front of the school gate in order bự arrive at the destination early. The road bự Vung Tau has a lot of beautiful scenery, and we stopped at some places like forests and grasslands bự take some pictures. We arrived there at about 9 o’clock. After checking in at the hotel, our headed bự the famous lighthouse in Vung Tau bự enjoy the beautiful the sight, then we ate some typical dishes of Vung Tau like yogurt and boiled eggs. At noon, we returned bự our hotel rooms before heading out bự the beach in the afternoon. The beach in Vung Tau was cleaner and less crowded than in previous years, so we had a relaxing time by the sea. The boys hosted a swimming competition, while the girls spent most of their time photographing and strolling along the beach. We divided the group into two teams bự play volleyball, and the losing team had bự pay for dinner. My team won, so I’m very excited bự have a không tính phí seafood party. We ate at a market, and all of the seafood there was very fresh and tasty. I ate a lot of different dishes such as shrimp, crabs, fish, squid, etc., and the happiest thing was I do not have bự pay for them. After eating, we rode our motorbikes around Vung Tau bự watch the night life and enjoy the fresh air of the sea. The next morning we had breakfast with Banh Khot – a famous dish of Vung Tau. At 12 o’clock, we checked out at the hotel and went bự some other beautiful places bự take pictures before heading back bự Saigon. I was a bit tired of traveling for a long way, but having a fun trip with my friends made me feel really happy.Tiếng ViệtVào mùa hè rồi, tôi và các bạn học cùng lớp đã có 1 chuyến du hý tới Vũng Tàu, và ấy là 1 chuyến đi vui vẻ đối với chúng tôi. Vũng Tàu cách Thành phố Hồ Chí minh khoảng 3 giờ đi xe máy, vậy nên chúng tôi khi 5 giờ sang ở ngay trước cổng trường để có thể tới nơi sớm. Con đường dẫn tới Vũng Tàu có rất nhiều quang cảnh đẹp, và chúng tôi đã ngừng lại ở 1 số nơi như rừng cây và cánh đồng cỏ để chụp 1 số bức ảnh. Khoảng 9 giờ thì chúng tôi tới nơi. Sau lúc nhận phòng tại khách sạn, cả đoàn cùng nhau lên ngọn đèn biển nổi danh ở Vũng Tàu để ngắm cảnh, sau ấy chúng tôi ăn các món ăn tiêu biểu của Vũng Tàu như ya ua và trứng gà luộc. Vào buổi trưa, chúng tôi về phòng ngơi nghỉ trước lúc ra bờ biển vào buổi chiều. Bãi biển ở Vũng Tàu sạch và ít đông đúc hơn những 5 về trước, vì vậy chúng tôi đã có 1 khoảng thời kì thư giãn bên bờ biển. Các bạn nam thì tổ chức 1 cuộc thi bơi lội, khi mà các bạn nữ dành phần mập thời kì để chụp ảnh và bách bộ dọc bờ biển. Chúng tôi chia nhóm thành 2 đội để chơi bóng chuyền, và đội thua sẽ phải chi trả cho bữa ăn tối ấy. Đội của tôi thắng, vì vậy tôi rất hào hứng để được thưởng thức bữa tiệc hải sản free. Chúng tôi ăn ở 1 khu chợ, và tất cả hải sản ở ấy đều rất tươi và ngon. Tôi ăn rất nhiều món không giống nhau như tôm, cua, cá, mực.v..v, và điều vui nhất là tôi ko cần phải thanh toán cho chúng. Sau lúc ăn, chúng tôi lái xe 1 vòng Vũng Tàu để ngắm cảnh về đêm và hưởng thụ ko khí trong sạch của biển. Sáng hôm sau chúng tôi ăn sáng với bánh khọt – 1 món ăn nổi danh của Vũng Tàu. Vào khi 12 giờ trưa, chúng tôi trả phòng ở khách sạn và tới 1 số cảnh đẹp để chụp ảnh trước lúc mở màn quay trở về Sài Gòn. Tôi hơi mệt vì phải vận động 1 quãng đường dài, mà được đi 1 chuyến đi vui vẻ cộng với các bạn làm tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc.[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Viết đoạn văn về Vũng Tàu bằng tiếng AnhTiếng Anh Vung Tau is an familiar spot for people in the East South area of Vietnam. Located in Ba Ria province which is just a couple of driving hours from Ho Chi Minh city, Vung Tau is really an ideal spot bự change the atmosphere. The beach is now clean from the food stalls, so the sandbank is very clean. The water is also calm near in the area near the shore, so we can easily swim and play there. However, some parts also have a lot of rocks and underwater rocks which are very dangerous for swimmers, and we should not come near them. The morning and early in the evening are the time when the beach are most crowded. In the distance, we can see several mountains and hills. We can climb the rock mountain right next bự the beach, and the scenery there is very beautiful for taking pictures. Vung Tau does not have a lot of place bự entertain, but it does not stop people bự go there and enjoy their weekend.Tiếng ViệtVũng Tàu là 1 vị trí không xa lạ của người dân vùng Đông Nam Việt Nam. Nằm ở tỉnh Bà Rịa và mách nước vài giờ lái xe từ thị thành Hồ Chí Minh, Vũng Tàu thực thụ là 1 nơi lý tưởng để chỉnh sửa ko khí. Hiện nay các quầy thức ăn trên bãi biển đã được dọn sạch, do ấy bờ cát đã phát triển thành rất sạch bóng. Mặt nước ở khu vực gần bờ cũng khá yên ắng, vì thế chúng ta có thể dễ dãi bơi và chơi đùa ở ấy. Tuy nhiên, ở 1 số nơi khác cũng có rất nhiều đá và đá ngầm dưới nước rất gian nguy cho người bơi lội, và chúng ta ko nên tới gần chúng. Buổi sáng và đầu giờ buổi tối là thời khắc nhưng mà bãi biển đông đúc nhất. Ở xa xa, chúng ta có thể thấy nhiều ngọn núi và đồi. Chúng ta có thể leo lên vách núi đá ngay sát bên bờ biển, và quang cảnh ở nơi ấy rất đẹp để chụp ảnh. Vũng Tàu ko có nhiều nơi để tiêu khiển, mà nó ko ngăn mọi người tới ấy và hưởng thụ cuối tuần của họ.[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Giới thiệu về Vũng Tàu bằng tiếng AnhTiếng Anh Ba Ria Vung Tau belongs bự the tropical monsoon climate region with two distinct seasons of the dry and the rainy seasons. The average annual temperature is 27°C. Located in the Southern key economic region, Ba Flia Vung Tau Province is famous for its Vietnamese petroleum industrial zone and also known as a centre of energy, heavy industry, sea ports of the country. The harmonious blending between the mountains, the forests, beaches, thermal springs, urban architecture and cultural heritage gives the province many advantages bự develop tourism. The offshore of Ba Ria Vung Tau is Con Lon archipelago where shelters the vestiges of the Con Dao Prison, Con Dao National Park and many beautiful beaches. it is home bự many rare and precious marine species. Every year, in the province, one can enjoy many typical folk festivities of the sea shore in an animated and jubilant atmosphere.Tiếng ViệtBà Rịa Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô với nhiệt độ trung bình 5 khoảng 27°C. Nằm trong vùng kinh tế trọng tâm phía Nam, Bà Rịa Vũng Tàu ko chỉ nổi danh bởi có tiềm năng mập về dầu khí nhưng mà còn được biết tới là 1 trong những trung tâm năng lượng, công nghiệp nặng, cảng biển của cả nước. Đặc thù, sự liên kết hài hoà giữa quần thể tự nhiên biển, rừng, núi, bãi tắm, suối nước hot, kiến trúc đô thị và các công trình văn hoá tạo cho tỉnh nhiều thế mạnh tăng trưởng du hý. Ngoài khơi biển Bà Rịa Vũng Tàu là quân đảo Côn Lôn, nơi có di tích nhà đá Côn Đảo, vườn tổ quốc Côn Đảo cùng nhiều bãi tắm đẹp và hải sản quý hiếm. Hàng 5 trên khu vực tỉnh diễn ra nhiều lễ hội dân gian đặc thù của hải phận, hấp dẫn đông đao du khách thăm quan, trải nghiệm.[adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]].push[{}]Giới thiệu Vũng Tàu bằng tiếng AnhTiếng AnhAfter hard working days, going bự the sea is one of the most effective ways bự relieve stress. And one of the most beautiful beaches in Vietnam is Vung Tau beach. Vung Tau beach includes front beach and back beach. If you come bự Vung Tau, you can visit some famous places such as the Statue of God with arms out, lighthouse, Con Heo hill, Nghinh Phong cape, .. These are virtual living places that are welcomed by young people. In addition, when coming bự Vung Tau, you will enjoy hundreds of different types of fresh seafood. You can take part in seafood parties at the embankments with very reasonable prices. Every year, Vung Tau welcomes thousands of tourists bự visit, but this place has never been “nóng”.Tiếng ViệtSau những ngày làm việc nhọc nhằn, tìm tới biển là 1 trong những cách để có thể giải tỏa hiệu quả nhất. Và 1 trong những bãi biển đẹp ở Việt Nam chẳng thể ko đề cập biển Vũng Tàu. Biển Vũng Tàu gồm có bãi trước và bãi sau. Ví như tới Vũng Tàu bạn có thể ghé 1 số vị trí nổi danh như là Tượng Chúa dang tay, ngọn đèn biển, đồi Con Heo, mũi Nghinh Phong,.. Đây là những vị trí sống ảo được tuổi teen săn đón. Ngoài ra, lúc tới với Vũng Tàu, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm loại hải sản tươi sống không giống nhau. Bạn có thể hòa mình vào những bữa tiệc hải sản tại các bờ kè với giá cả rất cân đối. Mỗi 5, Vũng Tàu đón hàng ngàn khách du hý ghé thăm mà vị trí này vẫn chưa bao giờ là hết “nóng”.