Cách sử dụng Robot lau nhà Medion 18379

Robot lau nhà Medion MD 18379 Màu đen lịch lãm

Với khăn lau làm bằng con lăn vì thế dễ dàng làm sạch mà không cần phải thay khăn, đồng thời có gạt nước bằng cao su non nên khăn được làm khô lau nhà rất sạch. Hộp chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt.

Cách sử dụng Robot lau nhà Medion 18379

Nói lời tạm biệt với cây lau nhà

Giữ cho ngôi nhà của bạn tươi mới mỗi ngày mà không cần tự mình lau nhà! Robot Lau Nhà Medion MD 18379 Màu Đen mang đến cho bạn cảm giác tự do mới bằng cách chăm sóc vệ sinh kỹ lưỡng tất cả các sàn cứng hoàn toàn tự động và chỉ cần nhấn nút. Nhờ công nghệ con quay thông minh, robot lau nhà chạy các đường có hệ thống và loại bỏ đáng tin cậy bụi, bụi bẩn và tóc. Giúp căn hộ của bạn luôn sạch sẽ và tươi mát ngay trong các góc nhỏ.

Cách sử dụng Robot lau nhà Medion 18379

Tiết kiệm thời gian triệt để

Trong khi bạn đang làm việc vặt hoặc tận hưởng thời gian của bạn với bạn bè và gia đình, robot lau nhà sẽ làm việc cho bạn. Với con lăn làm sạch mạnh mẽ và bình chứa nước lớn, nó đảm bảo làm sạch chuyên nghiệp và mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa. Sau khi bạn đã đổ đầy bình, bạn chỉ cần khởi động robot lau nhà chỉ bằng một nút bấm. Với sự trợ giúp của các cảm biến, robot lau xác định vị trí chướng ngại vật và sử dụng các chương trình làm sạch khác nhau để đảm bảo tất cả các phòng đều thực sự sạch sẽ.

Cách sử dụng Robot lau nhà Medion 18379

Lau nhà cực kỳ thông minh

Công nghệ con quay đảm bảo cho bạn hiệu suất lau tốt nhất. Robot lau MEDION không di chuyển khắp các phòng của bạn mà sử dụng một tuyến đường có hệ thống. Điều này đảm bảo loại bỏ bụi, tóc và bụi bẩn đáng tin cậy lên đến 25 mét vuông mỗi lượt với 0,8 lít nước.

Cách sử dụng Robot lau nhà Medion 18379

Tiết kiệm chi phí tối đa

Bạn luôn để mắt đến khi robot lau nhà (thời gian hoạt động lên tới 80 phút) cần phải được sạc. Màn hình hiển thị rõ ràng cho trạng thái sạc thông báo cho bạn trong ba giai đoạn một cách thuận tiện thời gian hỗ trợ làm sạch của bạn sẽ kéo dài bao lâu và khi đến lúc dừng hố tiếp theo trong nền tảng sạc được cung cấp.

Cách sử dụng Robot lau nhà Medion 18379

Làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà

Sử dụng các chế độ làm sạch khác nhau để robot lau nhà giúp căn hộ của bạn luôn mới tối ưu. Bạn có muốn lau các khu vực rộng lớn, đặc biệt là làm sạch một khu vực sau khi một thứ gì đó bị đổ, hoặc bạn muốn đảm bảo rằng các góc và cạnh của một căn phòng được làm sạch? Robot lau cung cấp cho bạn chế độ thích hợp.

Cách sử dụng Robot lau nhà Medion 18379

Lý tưởng cho ngôi nhà của bạn

Một robot lau sàncó thể là một sự thay thế hoàn hảo cho công việc thủ công của riêng bạn, nhưng thiết bị của Medion là một bước tiến tốt theo hướng này. Chế độ bề mặt làm sạch chính xác 5×5 mét, chế độ tự động cho phép thiết bị di chuyển khắp phòng trong một giờ và lau dọc theo tường và lau sạch lông tơ khỏi mép. Yêu thích cho bất cứ ai thích làm đổ chất lỏng là làm sạch tại chỗ. Một diện tích 80×80 cm được làm sạch trong vòng chưa đầy hai phút. Lau bằng nước trong, chúng tôi không phát hiện ra bất kỳ vệt nào, con lăn đánh bóng vết bẩn trên gạch.

Để được tư vấn chi tiết và mua hàng nhanh chóng, Quý khách vui lòng liên hệ vớiHotline: +(84)948970000. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.