1996 la con giap gi

Bạn sinh năm 1996 không biết mình thuộc cung gì, mệnh gì? 1996 là tuổi con gì? Hay sinh năm 1996 hợp với tuổi nào, màu sắc nào, hướng nào? Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp sinh năm 1996 mệnh gì chi tiết trong bài viết dưới đây

Tham khảo thêm:

  • Sinh năm 1995 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? 1995 hợp với tuổi nào, màu sắc, hướng nào?
  • Sinh năm 2024 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp với tuổi nào, màu sắc nào, hướng nào, con số nào?
  • Nam nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 sao gì chiếu mệnh, gặp hạn gì năm Nhâm Dần 2022? Cách hóa giải vận hạn cho tuổi Kỷ Tỵ

  • Sinh năm 1996 mệnh gì?
  • Sinh năm 1996 tuổi con gì? Là con giáp nào?
  • Sinh năm 1996 hợp với màu gì nhất?
  • Sinh năm 1996 hợp với tuổi nào nhất?
    • Nam giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi gì?
    • Nữ giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi gì?
  • Sinh năm 1996 hợp với hướng nào?
  • Sinh năm 1996 hợp với số nào?

Theo tử vi, những người sinh năm 1996 mệnh Thủy tức là Giản Hạ Thủy (Nước cuối nguồn), sẽ tương sinh với người mệnh Mộc, Kim và tương khắc với người mệnh Hỏa, Thổ

  • Nam giới thuộc cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ giới thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Cho nên, những người mệnh Thủy có tính cách lanh lợi, cực kỳ nhạy bén và thông minh. Không những vậy, những người này có sức sống rất bền bỉ, vượt qua được nhiều nghịch cạnh để đến với thành công. Được đánh giá là có trực giác tốt và rất dẻo dai.

1996 la con giap gi

Sinh năm 1996 tuổi con gì? Là con giáp nào?

Những người sinh năm 1996 là tuổi Bính Tý, thuộc năm con chuột. Theo dương lịch thì sinh từ ngày 19/02/1996 đến 06/02/1997.

  • Thiên can Bính tương hợp với Tân và tương hình với Canh, Nhâm
  • Địa chi Tý tam hợp gồm: Thân, Tý, Thìn và tứ hành xung là Tý, Ngọ, Mão, Dậu

Nhìn chung, nam giới tuổi Bính Tý sinh năm 1996 là những người đàn ông cần chù, tốt bụng và có nhiều tài lẻ. Họ thuộc tuýp người giỏi tính toán, làm gì cũng có kế hoạch cẩn thận chứ hiếm khi tự phát. Họ thích sự tích trữ, không thích lối sống hoang phí, nay đây mai đó hoặc chỉ biết có ngày hôm nay.

Còn nữ tuổi Bính Tý 1996 giỏi quản lý tài chính, chịu khó, hy sinh thầm lặng, là người phụ nữ của gia đình. Sau khi lập gia đình, họ dành toàn tâm chăm lo cho tổ ấm của mình. Biết vun quén, tính toán, chi tiêu hợp lý, hỗ trợ sự nghiệp của chồng,.. Có thể nói rằng nữ mạng tuổi Bính Tý 1996 là mẫu người vợ lý tưởng của nhiều người đàn ông.

Sinh năm 1996 hợp với màu gì nhất?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam hay nữ tuổi Bính Tý sinh năm 1996 khi chọn màu xe ô tô, xe máy hay sơn nhà rất hợp với các màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy và màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đường công danh, tiền bạc rộng mở.

Tuy nhiên, tuổi Bính Tý 1996 rất kỵ với màu vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ khiến người tuổi Bính Tý bị hạn chế năng lượng, cản trở nhiều trong cuộc sống không được như ý muốn.

Sinh năm 1996 hợp với tuổi nào nhất?

Nam giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi gì?

Trong làm ăn nam tuổi Bính Tý sinh năm 1996 rất hợp với các tuổi Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu sẽ đem đến nhiều tài lộc, sự may mắn, thành công cho những công việc chung, đạt được kết quả tốt đẹp, không sự thất bại.

Nam tuổi Bính Tý 1996 kết hôn rất hợp với các tuổi Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu giúp cho cuộc sống sau khi kết hôn trở nên suôn sẻ hơn. Gia đình có của ăn của để, cuộc sống vô cùng sung túc và hạnh phúc. Vì vậy mà con cái cũng được học hành tử tế, công danh đỗ đạt, thành tài sau này.

Tuy nhiên, nam tuổi Bính Tý sinh năm 1996 không nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với các tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi sẽ gây ra những tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến cả cuộc sống và sự nghiệp.

Nữ giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi gì?

Trong kinh doanh, nữ tuổi Bính Tý sinh năm 1996 rất hợp với các tuổi Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ sẽ đem đến cho họ những thành công và sự phát triển không ngừng.

Nữ tuổi Bính Tý 1996 kết hôn rất hợp với các tuổi Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu sẽ có một cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc, đem đến nhiều vận tài lộc.

Tuy nhiên, nữ Bính Tý đại kỵ với tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Nếu làm ăn với những người này thì cần cẩn tổn hại về tài chính. Nữ Bính Tý cũng không nên kết hôn với một trong số những người trên, do xung khắc về tuổi nên cuộc sống sẽ có nhiều cản trở, khó khăn.

Sinh năm 1996 hợp với hướng nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam giới tuổi Bính Tý 1996 xây dựng nhà cửa rất hợp với các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam mang tới may mắn, những điều tốt đẹp cho gia đình. Tuyệt đối không nên chọn các hướng: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và Tây sẽ ảnh hưởng tới tài vận, sức khỏe, cuộc sống của những người trong ngôi nhà đó.

Còn nữ tuổi Bính Tý 1996 khi xây dựng nhà cửa nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam giúp gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ, người nam trong gia đình có chí lớn, phúc lộc vẹn toàn, con cái ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, không nên chọn các hướng Bắc, Đông Nam, Đông và Nam nhé

Sinh năm 1996 hợp với số nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Bính Tý 1996 rất hợp các số: 1, 3, 4. Còn nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9 có thể sử dụng để chọn sim phong thủy, số tài khoản ngân hàng,.. Để tự tin hơn khi làm ăn, ngoại giao, tăng vận may cho bản thân mình.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp các bạn biết được năm 1996 mệnh gì, cung gì và hợp với tuổi, màu sắc, con số, hướng nào rồi nhé.